Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau trận hòa Stoke City?

Thứ Năm 09/03/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City 0-0 Stoke, HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng về thành tích trên sân nhà của Man City ở mùa giải này.

Man City có cơ hội rất lớn để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của Tottenham và rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 8 điểm nếu đánh bại Stoke City. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn bởi đội chủ sân Etihad được đá trên sân nhà, họ còn đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Trong khi đó Stoke chơi tệ hại trước những đội bóng lớn ở mùa giải này.
HLV Pep Guardiola noi gi sau tran Man City 0-0 Stoke hinh anh
Man City để Stoke cầm hòa 0-0
Với quyết tâm rất cao, Man City đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà đã dồn ép đối thủ và tạo ra rất nhiều những cơ hội, nhưng chính khả năng dứt điểm yếu kém khiến đội chủ nhà để đối thủ cầm hòa 0-0. Với kết quả này, Man xanh đã không thể lấy đi vị trí thứ 2 của Tottenham, không những vậy họ còn bị những đội bóng ở phía sau gây áp lực mạnh mẽ. Với khoảng cách khá lớn với Chelsea, khả năng vô địch của thầy trò Pep Guardiola đang rất khó khăn.
Sau trận Man City 0-0 Stoke, HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng về thành tích trên sân nhà của Man City ở mùa giải này: "Những kết quả trên sân khách của chúng tôi tốt hơn tại Etihad. Chúng tôi cần phải nhanh chóng cải thiện điều đó. Chúng tôi sẽ cùng nhau ngồi lại để phân tích trận đấu này. Rõ ràng là Man City đã chơi tốt hơn hẳn nhưng lại không có được chiến thắng. Dù vậy, chúng tôi vẫn phải chấp nhận nó”.
HLV Pep Guardiola noi gi sau tran Man City 0-0 Stoke hinh anh 2
Pep Guardiola thất vọng vì phong độ của Man City trên sân nhà
“Stoke City đã chơi phòng ngự chặt chẽ, họ đã rất kiên cường trong cả trận đấu. Tất nhiên là tôi cũng phải dành cho họ những lời khen. Khoảng cách với Chelsea đang là khá lớn, tôi phải thừa nhận rằng cơ hội vô địch của Man City đang rất khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu bởi đội bóng vẫn còn những mục tiêu khác. Các cầu thủ vẫn phải chiến đấu để ít nhất là có được tấm vé dự Champions League ở mùa giải tới”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X