Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau chiến thắng trước West Ham?

Thứ Hai 29/08/2016 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 3-1 West Ham, HLV Pep Guardiola khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

 

Tại vòng 3 Premier League, M.U và Chelsea đều đã giành những chiến thắng quan trọng. Điều đó gây áp lực rất lớn lên Man City, đội bóng sẽ được chơi trên sân nhà tiếp West Ham. Mùa trước, đội bóng thành London giành 4 điểm trước Man xanh sau hai lượt trận, nhưng ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã rất khác. Đội chủ sân Etihad đang dần đi vào ổn định dưới thời HLV Pep Guardiola, trong khi đó West Ham đang gặp rất nhiều vấn đề.
HLV Pep Guardiola noi gi sau tran Man City 3-1 West Ham hinh anh
Man City đánh bại West Ham 3-1
Đúng như dự đoán, với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại West Ham với tỉ số 3-1. Raheem Sterling là ngôi sao chơi nổi bật nhất của Man City ở trận này, cầu thủ sinh năm 1994 đã đóng góp một cú đúp. Bàn còn lại được ghi do công của Fernandinho. Bàn gỡ duy nhất của West Ham do công của Antonio sau cú đánh đầu dũng mãnh. Trận Man City 3-1 West Ham giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục bám đuổi M.U và Chelsea trên bảng xếp hạng.
Sergio Aguero đối mặt với án phạt cấm thi đấu từ FA
(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 3-1 West Ham, đội chủ sân Etihad nhận hung tin khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero có thể sẽ phải nhận án treo giò 3 trận.
Sau trận Man City 3-1 West Ham, HLV Pep Guardiola nói: “Đó là một trận đấu mà các học trò của chúng tôi đã chơi tốt. Có một chút lo lắng khi West Ham rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, nhưng mọi chuyện đã được giải tỏa khi Sterling ghi bàn thắng ấn định tỉ số. Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời, đội bóng giành 9 điểm sau 3 vòng đấu. Man City đặt mục tiêu vô địch Premier League và chúng tôi phải giành tối đa số điểm trong mỗi trận đấu. Chiến thắng trước West Ham sẽ là bước chạy đà quan trọng trong trận đấu quan trọng với M.U ở vòng 4”.
HLV Pep Guardiola noi gi sau tran Man City 3-1 West Ham hinh anh 2
Pep Guardiola hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Trái ngược với niềm vui của Pep Guardiola, HLV West Ham Slaven Bilic buồn bã nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong 45 phút thi đấu đầu tiên, đội bóng để đối thủ dẫn trước 2-0. Sau đó chúng tôi đã vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể lật ngược thế cờ. West Ham vẫn chưa có sự ổn định cần thiết. Chúng tôi thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất Payet, những tân binh cũng cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Trong thời gian tới West Ham sẽ trở lại hình ảnh đáng sợ của mình”.

Video Man City 3-1 West Ham (Vòng 3 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X