Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau chiến thắng trước Sunderland

Chủ Nhật 14/08/2016 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng 2-1 trước Sunderland, HLV Pep Guardiola khẳng định ông đã bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn tại Premier League.


Tại vòng 1 Premier League, Man City sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Sunderland. Với đội hình vượt trội cộng với lợi thế được thi đấu tại Etihad, tất cả đều đánh giá một chiến thắng dễ dàng cho The Citizens. Nhưng trái với dự đoán, Man xanh đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước “Mèo đen”. Đội chủ nhà mở tỉ số trước sau pha đá 11m thành bàn của tiền đạo Sergio Aguero, nhưng sau đó đội khách đã vùng lên và có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Defoe. Nhưng ở những phút cuối trận, hậu vệ Paddy McNair đánh đầu phản lưới nhà mang về chiến thắng cho Man xanh.
HLV Pep Guardiola noi gi sau chien thang truoc Sunderland hinh anh
Man City đánh bại Sunderland 2-1
Sau chiến thắng 2-1 trước Sunderland, HLV Pep Guardiola khẳng định ông đã bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn tại Premier League: “Đó là một trận đấu rất khó khăn. Tôi đã hiểu được tại sao mọi người ta nói Premier League là giải đấu khốc liệt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Man City đã ra sân với quyết tâm rất cao, đội bóng đã khởi đầu rất tốt nhưng lại không thể duy trì sự hưng phấn. Tôi sẽ cần phải đưa ra một số điều chỉnh, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có 3 điểm, NHM có quyền hài lòng với điều đó”.
Dư âm Man City 2-1 Sunderland: Thiếu dấu ấn chiến thuật
(Bongda24h.vn) - Pep Guardiola đã ra mắt những CĐV nhà bằng một chiến thắng, nhưng trận Man City 2-1 Sunderland không cho thấy những dấu ấn chiến thuật từ vị...
Trong khi đó, HLV David Moyes thì than thở: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng không gặp may mắn, chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ để có điểm nhưng đã không thành công. Sunderland xứng đáng có điểm ở trận này, nhưng trong bóng đá không phải lúc nào muốn là cũng được. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đã chơi với hết khả năng của mình. Tôi không trách McNair, đó là một tình huống diễn ra rất nhanh và cậu ấy chỉ muốn phá bóng ra ngoài. Đó là một tai nạn, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn sau tình huống này”.
HLV Pep Guardiola noi gi sau chien thang truoc Sunderland hinh anh 2
HLV Pep Guardiola đã cảm nhận được sự khốc liệt tại Premier League
Với 3 điểm có được trước Sunderland, Man City tạm thời vươn lên đầu bảng xếp hạng Premier League. Vào giữa tuần sau, Man xanh sẽ có trận làm khách trên sân của Steaua Bucuresti trong khuôn khổ lượt đi vòng Play-off Champions League. Pep đang muốn các học trò tập trung trở lại sau chiến thắng trước Sunderland. Với lực lượng vượt trội so với đối thủ, Man City được đánh giá sẽ dễ dàng kiếm vé vào vòng bảng Champions League 2016/17.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X