Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nổi cáu trong phòng họp báo sau trận thua Chelsea

Chủ Nhật 18/04/2021 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Chelsea, Pep Guardiola nổi cáu trước ý kiến cho rằng lý do thua trận đến từ việc sử dụng đội hình 2.

Man City thua đau Chelsea

Thất bại 0-1 trước Chelsea, Man City chính thức vỡ mộng ăn bốn mùa này. Ở trận đấu này, Pep Guardiola có tới 8 sự thay đổi trong đội hình so với cuộc đối đầu Dortmund vào giữa tuần.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha phản đối gay gắt ý kiến cho rằng lý do khiến The Citizens nhận thất bại đến từ sự xáo trộn trong đội hình. Ông thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

"Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong những phút cuối, chúng tôi cố gắng gây áp lực lên 1/3 cuối sân của đối thủ. Nhưng Chelsea đã chơi tốt. Họ sở hữu những cầu thủ phòng ngự rất chất lượng. 

Pep Guardiola nổi cáu với phóng viên sau trận thua Chelsea hình ảnh
Man City vỡ mộng ăn bốn sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở Bán kết FA Cup.

Vì sao có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình ư? Chúng tôi chỉ có 2 ngày rưỡi để chuẩn bị cho trận đấu này. Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được ra sân. Bạn chỉ nên nói rằng chúng tôi đã thua chứ đừng bảo chúng tôi không quyết tâm. Nếu nói rằng thất bại do những quyết định tồi tệ thì đó là một lập luận rất tồi.

Nếu nói như vậy hãy nói trước trận đấu chứ không phải sau khi đã an bài. Những cầu thủ hôm nay ra sân đã thi đấu suốt 10 tháng đã qua. Chúng tôi thua một đội bóng hàng đầu và bạn nói rằng chúng tôi không quyết tâm ư? Sterling, Gabriel Jesus hay Ferran Torres chẳng lẽ không xứng đáng ra sân trong trận đấu này?", Pep Guardiola gay gắt.

Timo Werner không tệ như mọi người nghĩTimo Werner không tệ như mọi người nghĩ
Tiền đạo Timo Werner đã chơi khá tốt trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City ở bán kết FA Cup, anh là người kiến tạo cho Hakim Ziyech ghi bàn thắng...
Giẫm thẳng vào mặt Mason Mount, Fernandinho vẫn vô tộiGiẫm thẳng vào mặt Mason Mount, Fernandinho vẫn vô tội
Trong một tình huống tranh chấp, gầm giày của tiền vệ Fernandinho đã giẫm thẳng vào mặt Mason Mount bên phía Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không...
Chelsea không có đối thủ ở châu Âu dưới thời Thomas TuchelChelsea không có đối thủ ở châu Âu dưới thời Thomas Tuchel
Kết quả Chelsea vs Man City giúp đội bóng của Thomas Tuchel vào chơi trận chung kết FA Cup, một lần nữa The Blues lại giữ sạch lưới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X