Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola "nổ" vang trời sau chiến thắng trước MU

Thứ Năm 07/01/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định cúp Liên đoàn Anh không phải Champions Lague, song 4 mùa giải liên tiếp vào chơi trận chung kết là thành tích đáng kinh ngạc.

HLV Pep Guardiola khen ngợi các học trò


Rạng sáng nay, Man City làm khách trên sân của MU ở bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Man xanh đã giành chiến thắng 2-0. John Stones và Fernandinho là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
 

Pep Guardiola hạnh phúc sau chiến thắng trước MU


Man City chỉ thua 2 trong số 24 trận đấu ở Cúp Liên đoàn dưới thời Pep Guardiola (18 thắng, hòa 4). Man xanh chỉ là đội thứ 2 lọt vào 4 trận chung kết cúp Liên đoàn Anh liên tiếp, sau Liverpool, đội đã làm được điều này từ năm 1981 đến năm 1984.  

HLV Pep Guardiola khẳng định cúp Liên đoàn Anh không phải Champions Lague, song 4 mùa giải liên tiếp vào chơi trận chung kết là thành tích đáng kinh ngạc. Ông nói với Sky Sports:

"Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn, bởi vậy đội bóng cần tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật. Cả hai đội đều cho thấy khả năng của mình, nhưng Man City là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Tất nhiên, tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò".

"Tôi phải dành lời khen cho hàng thủ, đặc biệt là John Stones. Cậu ấy đã trải qua sức ép rất lớn khi đánh mất phong độ, nhưng Stones đã vượt qua khó khăn để chứng tỏ mình. Hôm nay, cậu ấy không chỉ phòng thủ tốt mà còn ghi 1 bàn thắng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì sự ổn định càng lâu càng tốt".

"Tôi biết cúp Liên đoàn Anh không phải là Champions League nhưng lọt vào trận chung kết 4 lần liên tiếp là điều không thể tin được! Tôi rất ấn tượng về chất lượng của đội bóng này. Chắc chắn chúng tôi vẫn chưa dừng lại. Man City sẽ tiếp tục cố gắng, qua đó hướng đến những danh hiệu".
Người hùng tiết lộ bước ngoặt giúp Man City quật ngã MUNgười hùng tiết lộ bước ngoặt giúp Man City quật ngã MU
Trung vệ John Stones chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU, ngôi sao người Anh khẳng định những thay đổi từ Pep Guardiola giúp Man xanh giành vé đi...
HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Man City, ông thầy người Na Uy thừa nhận với những gì đã diễn ra đội khách xứng đáng giành chiến thắng.
Gary Neville chỉ ra lý do MU thất bại trước Man CityGary Neville chỉ ra lý do MU thất bại trước Man City
Theo nhận định của người cũ MU, Gary Neville thì Quỷ đỏ để thua 0-2 trước Man City vì tiền vệ Bruno Fernandes bị đối phương khóa chặt.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man City
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê MU vs Man City ấn tượng nhất.
Sự trái ngược giữa Solskjaer và Pep sau trận derby ManchesterSự trái ngược giữa Solskjaer và Pep sau trận derby Manchester
Kết quả MU vs Man City khiến Quỷ đỏ tiếp tục dừng bước ở bán kết dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, trong khi đó đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục đứng trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Xem thêm
top-arrow
X