Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng năm sao, Pep Guardiola mong Sergio Aguero không giải nghệ

Chủ Nhật 23/09/2018 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nhận xét Sergio Aguero có thể tiếp tục làm nên những điều vĩ đại nữa trong màu áo Man City sau khi mở ra chiến thắng "năm sao" ở trận gặp Cardiff.

Sergio Aguero được ngợi khen

Mới gia hạn hợp đồng, Sergio Aguero đánh dấu bằng bàn thắng vào lưới Cardiff. Càng ý nghĩa hơn khi đó là bàn thắng trong trận thứ 300 của Aguero trong màu áo Man City, cũng là bàn mở tỉ số trong trận Cardiff 0-5 Man City.
Pep Guardiola nhận xét Sergio Aguero hình ảnh
Pep Guardiola nhận xét Sergio Aguero đầy tích cực với bàn mở tỉ số.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Aguero, HLV Pep Guardiola nhận xét: "Hy vọng anh ấy chưa dừng lại ở đây bằng việc quyết định giải nghệ, hay tới một câu lạc bộ khác. Aguero đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội và có màn trình diễn tuyệt vời".
"Anh ấy dính một chấn thương nhỏ và đã trở lại với dấu ấn rõ rệt".

Xóa bỏ những hoài nghi

Hôm giữa tuần, việc để thua trên sân nhà với tỉ số Man City 1-2 Lyon khiến nhiều người hoài nghi về sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola mùa này. Trước trận gặp Cardiff, Pep khẳng định các cầu thủ không cần phải xin lỗi bởi hành động trên sân cỏ sẽ nói lên tất cả.
Trận thắng 5-0 trước Cardiff như câu trả lời của tập thể Man City và Pep Guardiola chia sẻ bí quyết vực các cầu thủ dậy sau thất bại: "Huấn luyện viên là người có nhiệm vụ giúp đỡ các cầu thủ khi họ bắt đầu hoài nghi chính bản thân".
"Vẫn là tập thể như thế nhưng cách họ phản ứng trong trận đấu này làm nên sự đặc biệt. Họ biết nên làm thế nào khi kết quả không tốt. Họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và đó là lý do tôi luôn ở bên các cầu thủ".
Chiến thắng này giúp Man City tạm vươn lên vị trí thứ hai trong BXH Premier League 2018-19.

Tổng hợp Cardiff 0-5 Man City:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X