Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhận trách nhiệm khi để Cole Palmer rời khỏi Man City

Thứ Bảy 17/02/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng nhận trách nhiệm về việc để Cole Palmer rời khỏi Man City và chuyển đến Chelsea.

Pep Guardiola nhận trách nhiệm khi để Cole Palmer rời khỏi Man City

Cole Palmer đã bất ngờ rời khỏi Man City và gia nhập Chelsea với giá 42,5 triệu Bảng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm 2023. Hiện tại, Palmer đang là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình Chelsea. Mùa này, Palmer đã đóng góp vào 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Palmer đã được gọi lên đội tuyển Anh vào tháng 11.

Pep Guardiola Cole Palmer
Pep Guardiola nhận trách nhiệm khi để Cole Palmer rời khỏi Man City

Chia sẻ trước khi Cole Palmer trở lại sân Etihad trong màu áo Chelsea, Pep Guardiola đã giải thích lý do khiến ông đưa ra quyết định chia tay.

“Sau 2 hay 3 mùa giải, cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn. Tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Nếu Palmer có được số phút ra sân như tôi cho Phil Foden, cậu ấy sẽ ở lại đây. Nhưng tôi không trao thời lượng ra sân đó cho cậu ấy. Đó là trách nhiệm của tôi. Tại sao? Bởi vì Bernardo Silva, Riyad Mahrez và Foden. Ở thời điểm đó, tôi chọn những người khác.

Với những cầu thủ trẻ, chúng tôi luôn muốn họ ở lại, nhưng điều này là bình thường. Sau 1 mùa giải, mọi thứ rất tốt. Nhưng đến mùa giải thứ 2, thứ 3, họ bắt đầu muốn thi đấu thay vì ngồi dự bị. Đó là điều bình thường. Chúng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi nhận được một lời đề nghị từ câu lạc bộ phi thường như Chelsea và tôi vui mừng cho cậu ấy. Ở tất cả mọi câu lạc bộ, những điều như thế này vẫn xảy ra”.

Mất Cole Palmer nhưng thành tích chung của Man City không ảnh hưởng nhiều. Man City vẫn đang cạnh tranh giành ngôi đầu bảng ở Premier League. Nhìn chung, đây là một thương vụ chuyển nhượng tốt của Man City khi họ thu về một khoản tiền lớn từ cầu thủ trưởng thành từ học viện của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X