Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đôi lời Pep Guardiola nhắn gửi "tấm chiếu mới" Lampard

Thứ Ba 26/01/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola có những lời động viên chia sẻ với Lampard sau khi người đồng nghiệp vừa bị Chelsea sa thải chưa lâu.

Lampard bị sa thải

HLV Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải. Đây là điều đã được truyền thông dự báo trước sau chuỗi kết quả bết bát của Chelsea thời gian qua.

Với kinh nghiệm vỏn vẹn 2 năm cầm quân, chiến lược gia người Anh nhanh chóng cho thấy sự non nớt khi phải chèo lái một tập thể nhiều ngôi sao và có nhiệm vụ phải sớm giành danh hiệu.

Đôi lời Pep Guardiola nhắn nhủ tấm chiếu mới Lampard hình ảnh
Pep Guardiola đồng cảm sau khi Lampard bị Chelsea sa thải.

HLV Pep Guardiola khá hiểu và đồng cảm với Lampard. Sau khi người đồng nghiệp bị Chelsea sa thải, thuyền trưởng Man City có những lời động viên.

"Bạn bắt buộc phải giành thật nhiều chiến thắng. Chúng ta thường nói về những kế hoạch và ý tưởng. Nhưng thực tế chúng chẳng có ý nghĩa gì. Bạn phải thắng, phải giành danh hiệu hoặc sẽ bị sa thải.

Tôi tôn trọng quyết định của Chelsea nhưng cũng muốn gửi đến Lampard một cái ôm đồng cảm. Hy vọng chúng ta có thể đi ăn tối sau đợt cách ly phòng COVID-19.

Tôi không thể đánh giá quyết định của Chelsea bởi tôi không phải người trong cuộc. Mọi quyết định cần phải được tôn trọng. Với các HLV như chúng tôi, cần phải cố gắng giành nhiều chiến thắng, nhiều danh hiệu nhất có thể."

Trong quãng thời gian nắm quyền tại Chelsea, Lampard có 3 lần đối đầu với Man City của Pep Guardiola. Ông cùng các học trò thắng 1 và thua 2 trước đại diện thành Manchester.

Tiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với KepaTiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với Kepa
Đó là một trong những thông tin đáng chú ý được The Athletic tiết lộ trong một bài viết mới đây về sự ra đi của HLV Frank Lampard.
Góc nghiệp quật: Lampard từng chỉ trích thầy cũ ‘hơi non’Góc nghiệp quật: Lampard từng chỉ trích thầy cũ ‘hơi non’
Có vẻ như những chia sẻ của HLV Frank Lampard khi còn là cầu thủ đang vận lại chính ông, với kết cục bị Chelsea sa thải mới đây.
Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”
Jose Mourinho không nghĩ mình nên liên hệ với Frank Lampard bởi ngoài những người thân, HLV mới bị Chelsea sa thải không muốn nói chuyện với ai trong lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X