Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhắn nhủ Jack Grealish sau bàn thắng trước Wolves

Thứ Bảy 17/09/2022 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về người học trò Jack Grealish sau trận thắng 3-0 của Man City trước CLB Wolves.

Như vậy là sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng thì ngôi sao đắt giá nhất trong lịch sử CLB Man City, Jack Grealish cũng đã tỏa sáng ở mùa giải năm nay khi đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Man City tại Premier League trước độ chủ nhà Wolves.

Pep Guardiola nhắn nhủ Jack Grealish sau bàn thắng trước Wolves 1
Jack Grealish ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại mùa giải 2022

Pha lập công của Grealish đã diễn ra rất chóng vánh, chỉ 55 giây sau khi bóng chính thức lăn tại sân Molineux. Và chứng kiến người học trò cưng ghi bàn, HLV Pep Guardiola đã tái khẳng định về niềm tin mà mình đã đặt vào Jack Grealish.

Ông nói: "Tôi đã chia sẻ rất nhiều với các cầu thủ Man City rằng họ có mặt ở đây vì tôi đã tin tưởng họ vô điều kiện. Và Jack không phải là một ngoại lệ.

Cậu ấy cuối cùng cũng đã ghi một bàn thắng. Đây là một màn trình diễn tốt của Jack dù cậu ấy bị theo rất sát mỗi khi có bóng. Việc Jack ghi bàn hay kiến tạo chỉ là vấn đề thời gian.

Tất nhiên, tôi hạnh phúc vì Jack, vì chiến thắng, vì tinh thần thi đấu đáng kinh ngạc của cậu ấy. Đó là lý do tại sao tôi hạnh phúc với bàn thắng mà anh ấy ghi được cho CLB."

Ở mùa hè năm ngoái, CLB Man City đã không ngần ngại chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Grealish từ Aston Villa. Và không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập, tiền vệ người Anh đã chơi thăng hoa và đạt hiệu suất ghi bàn, kiến tạo ở top đầu Premier League, trước khi nghỉ gần hết giai đoạn 2 vì chấn thương bắp chân. 

Cũng bởi việc không được ra sân thi đấu thường xuyên nên hiện tại, Jack Grealish đang phải chật vật tìm kiếm vị trí ở đội bóng chủ sân Etihad. Và rõ ràng bàn thắng vừa rồi chắc chắn đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho cầu thủ sinh năm 1995, trên hành trình tìm lại phong độ đỉnh cao ở mùa giải năm nay.

Nói thêm về chiến thắng trước Wolves, Pep tâm sự: "Phải thừa nhận rằng hôm nay, chúng tôi đã may mắn - chúng tôi ghi bàn sớm, có bàn thứ hai cũng khá sớm và sau đó họ có thẻ đỏ.

Trong khoảng 15-20 phút đầu tiên, Man City đã chơi rất quyết liệt, nhưng chúng tôi không thể kiểm soát được trận đấu. Vì vậy nhịp độ tấn công của chúng tôi đã chậm hơn một chút. Và trong hiệp hai trận đấu trở nên căng thẳng hơn vì họ tấn công nhiều hơn chúng tôi. Tuy nhiên sau khi chúng tôi ghi bàn thứ ba, thì mọi chuyện đã kết thúc". 

Jack Grealish hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới WolvesJack Grealish hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Wolves
Bàn thắng trong trận Wolves vs Man City có ý nghĩa rất quan trọng với Jack Grealish khi giúp cầu thủ này giải tỏa tâm lý sau quãng thời gian chật vật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X