Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhắn Man City: "Đá thế này thì đừng mơ vô địch”

Thứ Ba 22/11/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Tây Ban Nha thừa nhận màn trình diễn kém thuyết phục của các học trò dù vượt ải Crystal Palace thành công với chiến thắng 2-1.

Việc Manchester City không thể thắng đến 4/5 trận Premier League gần đây nhất có lẽ khiến Pep Guardiola càng khắt khe với các học trò hơn, mặc dù họ vẫn đạt được mục đích về mặt kết quả với chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace cuối tuần qua. Một chuyến làm khách nhọc nhằn của nửa xanh thành Manchester khi họ phải cầu viện đến sự tỏa sáng của Yaya Toure, ngôi sao người Bờ Biển Ngà tưởng như đã bị quên lãng ở Etihad có trận đấu đầu tiên trong mùa giải này, với một cú đúp.

Pep Guardiola nhan Man City Da the nay thi dung mo vo dich hinh anh
HLV Guardiola không hài lòng với chiến thắng nhọc nhằn của Man City

HLV người Tây Ban Nha thẳng thắn chia sẻ sau trận Crystal Palace 1-2 Man City: “Tôi nói thật chứ nếu cứ đá kiểu như thế này thì Man City khỏi vô địch luôn. Các cầu thủ cũng hiểu rằng họ đã chơi không tốt, nhất là khi chúng tôi từng có những trận đấu tuyệt vời như giai đoạn đầu mùa giải. Vài tuần trước, Man City đã đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới là Barcelona và đó mới là phong độ mà chúng tôi cần phải duy trì phát huy đến hết mùa giải.”

“Dù sao thì chiến thắng trước Crystal Palace cũng là một bước tiến, là bàn đạp để chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn trong tương lai. Kết quả vẫn là thứ quan trọng nhất, không như những trận không thể thắng mà vẫn khiến tôi hài lòng như với Middlesbrough, với Everton hay thậm chí với Tottenham trong hiệp hai.”

3 điểm rời Selhurst Park không giúp Man City cải thiện vị trí thứ 3 trên BXH Premier League nhưng dù sao cũng đã cân bằng điểm số với Liverpool và tạm thời chỉ kém đội đầu bảng Chelsea vỏn vẹn 1 điểm. Cuối tuần này, thầy trò Guardiola tiếp tục có chuyến làm khách đến sân Turf Moor của tân binh Burnley.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X