Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nên làm gì với Gabriel Jesus?

Thứ Tư 27/04/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve McManaman đã khuyên Pep Guardiola nên giữ chân tiền đạo Gabriel Jesus, người đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây.

Pep được khuyên giữ chân Gabriel Jesus


Cuối tuần trước, tiền đạo Gabriel Jesus đã lập poker vào lưới Watford ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man City giành chiến thắng 5-1. Cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục giữ được phong độ bùng nổ và giúp Man City nhân đôi cách biệt ở phút thứ 11 trong trận tiếp Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League mùa giải 2021/22. 
Pep Guardiola nhận lời khuyên từ Gabriel Jesus

Pep Guardiola nhận lời khuyên vụ Gabriel Jesus


Chân sút người Brazil có một pha xử lý đẳng cấp, loại bỏ hoàn toàn David Alaba trước dứt điểm chính xác và đưa bóng vào lưới. Nhiều nguồn tin cho rằng đây là mùa giải cuối cùng của Jesus trong màu áo Man City, bởi anh nhiều khả năng sẽ bị bán ở Hè 2022.

Man City đã đạt được thỏa thuận mua Haaland từ Dortmund, và họ muốn thanh lý Jesus để dọn đường đón ngôi sao người Na Uy. Arsenal được cho là đội bóng thèm khát cầu thủ người Brazil nhất. Juventus cũng được cho là quan tâm cầu thủ của Man City.

Trong một diễn biến mới nhất, cựu cầu thủ Steve McManaman đã khuyên Pep Guardiola nên giữ chân Gabriel Jesus. Bình luận trên BT Sport, ông nói: “Cậu ấy đã chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây, cậu ấy liên tục ghi bàn. Jesus là mẫu cầu thủ đồng đội, cậu ấy cũng rất đa năng”.

“Jesus hoạt động bên phải, bên trái, chơi ở bất cứ nơi nào Pep yêu cầu. Cậu ấy sẵn sàng hy sinh vì mục tiêu cao nhất của đội bóng là giành chiến thắng. Tôi cho rằng Pep cần trọng dụng Jesus nhiều hơn, tôi cũng nghĩ rằng Man City nên làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. Họ rất khó tìm kiếm những người đa năng như cậu ấy”.
Xem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius JuniorXem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius Junior
Vinicius Junior đã biến Fernandinho thành gã hề trước khi loại nốt thủ môn Ederson để mang về bàn thắng cho Real Madrid trước Man City.
Carlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger sau trận thua Man CityCarlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger sau trận thua Man City
Sau thất bại trước Man City tại Etihad, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về trung vệ Antonio Rudiger, người được xem là tân binh đầu tiên của Real...
Man City lập thành tích khủng trước Real MadridMan City lập thành tích khủng trước Real Madrid
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League...
Alan Shearer ngả mũ trước Karim BenzemaAlan Shearer ngả mũ trước Karim Benzema
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến Karim Benzema sút 11m theo kiểu Panenka ở trận đấu với Man City.
Man City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad MahrezMan City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad Mahrez
Những tình huống bỏ lỡ của Mahrez trong trận gặp Real tại Champions League hay trước Liverpool ở Premier League có thể khiến Man City trả giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X