Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhận cú đúp danh hiệu HLV xuất sắc nhất

Thứ Tư 16/05/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nhận cú đúp danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua sau khi giúp Man City đăng quang với số điểm kỷ lục.
HLV Pep Guardiola đã giúp Man City đăng quang Premier League với số điểm kỷ lục là 100. Trong quãng đường đến ngôi vô địch, The Citizens đã ghi được 106 bàn thắng.

Man City đã xô đổ một loạt kỷ lục ấn tượng ở mùa giải này. Nhờ vậy, hàng loạt danh hiệu cá nhân coi như nằm chắc trong tay Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có mặt ở London để giành giải HLV xuất sắc nhất do Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh và Hiệp hội HLV ở Anh trao tặng.

Pep Guardiola nhận cú đúp danh hiệu HLV xuất sắc nhất hình ảnh

Pep Guardiola nhận cú đúp danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm


Pep Guardiola cũng là HLV đầu tiên giành được cả hai giải thưởng cao quý này. Tuy vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những lời chia sẻ khá khiêm tốn sau khi nhận giải.

“Tất cả các HLV đều xứng đáng với giải thưởng này. Tất cả đều đã có một mùa giải tuyệt vời. Nhưng các bạn phải chọn ra một người để nhận giải và tôi là người đó.

“Man City đã chơi tốt và chúng tôi hạnh phúc với điều đó. Dĩ nhiên, tôi nghĩ thành tích của chúng tôi được lập nên bởi kết quả các trận đấu cũng như sự ổn định của toàn đội. Để tạo ra được con số như vậy, bạn phải chơi tốt trong nhiều tháng chứ không phải một thời gian ngắn.

“Tôi đang ở một CLB tuyệt vời. Đó là một gia đình thực sự. Cách tổ chức của đội bóng rất hoàn hảo. Tôi từng làm việc ở Barcelona hay Bayern Munich nhưng ở Man City, tôi có cảm giác đây như là ngôi nhà của mình.

“Những nguồn đầu tư rất quan trọng và chất lượng cầu thủ của chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt. Khi tôi còn là một cậu bé, tôi luôn nghĩ rằng nước Anh có chút gì đó giống như thiên đường.

“Tất cả mọi người đều muốn tới đây. Tôi muốn cảm ơn Premier League vì đã cho tôi cơ hội được làm việc ở đây, được chia sẻ cùng gia đình và sống ở nước Anh.

“Trong 10 năm qua, chưa có đội bóng nào vô địch Premier League hai lần liên tiếp. Và đó là một thách thức lớn với chúng tôi”.


Xem thêm tin tức khác về HLV Pep Guardiola:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X