Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhắc nhở cầu thủ Man City về trường hợp của Walker

Thứ Bảy 11/03/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lấy sự việc mới đây của Walker để nhắc nhở cầu thủ Man City về việc giữ gìn hình ảnh bản thân trước công chúng.

Pep nhắc nhở cầu thủ Man City

Cách đây chưa lâu, Kyle Walker vướng phải một vụ lùm xùm đời tư. Cụ thể, tờ The Sun đăng tải đoạn video hậu vệ người Anh có hành động thiếu đứng đắn trong một quán bar. Hành động của Walker phải hứng chịu nhiều chỉ trích, thậm chí đối mặt với án phạt từ cơ quan công quyền.

HLV Pep Guardiola mới đây cũng đã lên tiếng về trường hợp này. Ông nói: "Tôi đã trao đổi với Walker. Nhưng tôi không nhắc cậu ấy về trách nhiệm của mình. Tôi lẫn Walker đều là những người đàn ông trưởng thành cả rồi, tôi không nói với cậu ấy như một người bố, mà là như một người bạn. 

Đây là vấn đề cá nhân. Chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ. Nơi đây (họp báo trước trận) không phải chỗ để nói tới các vấn đề cá nhân. Tôi mong Walker lẫn mọi cầu thủ đều có thể tin tưởng tôi ở khía cạnh chuyện cá nhân, đó mới là điều quan trọng.

Pep Guardiola nhắc nhở cầu thủ Man City về trường hợp của Walker 1
Kyle Walker vừa vướng phải lùm xùm ngoài sân cỏ

Thời đại này, camera rồi điện thoại có ở khắp nơi, điều này ai cũng rõ. Chúng tôi đâu có muốn sống kiểu đó. Nhưng cuộc sống này là vậy. Đã làm cầu thủ thì phải chấp nhận việc bị công chúng theo dõi sát. Ai cũng muốn để ý tới cuộc sống của chúng tôi, làm nghề này, sự riêng tư là điều không tồn tại.

Ngôi nhà của các bạn (cầu thủ Man City) là nơi an toàn duy nhất. Thời điểm bạn rời ngôi nhà mình, bạn hiểu rằng mình sẽ bị săm soi. Đó là điều mà mọi cầu thủ phải thích nghi."

Pep cũng cho biết Man City sẽ không phạt Kyle Walker. Hành động của hậu vệ này xảy ra trong kỳ nghỉ của CLB. Tuy vậy, hậu vệ này sẽ phải giải trình vì những gì mình đã làm. Nếu bị kết tội vi phạm quy tắc lịch sự nơi công cộng, Walker có thể bị phạt tiền hay phải ngồi tù.

Có thể bạn quan tâm

Video

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Khi bước qua khán đài Matthew Harding để nhận những lời tán dương từ người hâm mộ sau chiến thắng 4-2 có được trước Brighton, Cole Palmer đã khéo léo nhét quả bóng của trận đấu vào bên trong áo – trái bóng giúp cầu thủ người Anh có cú poker đầy ấn tượng – để có thể thoải mái đập tay và đáp lại những lời chúc mừng từ các cổ động viên.

Xem thêm
top-arrow
X