Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nghĩ sao khi Man City “mạnh hơn” Barca và Bayern?

Thứ Hai 03/12/2018 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha từ chối so sánh các đội bóng mình đã và đang dẫn dắt, khẳng định bản thân chỉ đang cố gắng tận hưởng bóng đá và không chút so đo.

Man City của Pep mạnh hơn Barca và Bayern năm xưa?

Mùa giải trước, Manchester City lên ngôi vô địch Premier League với hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu, từ số điểm đến số trận thắng hay số bàn thắng. Sang năm nay, đội chủ sân Etihad vẫn duy trì sức mạnh hủy diệt của mình và vị trí số một hiện tại trên bảng xếp hạng là minh chứng hùng hồn nhất.

HLV Pep Guardiola của Man City phát biểu về Barca và Bayern hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City phát biểu về Barca và Bayern Munich

Những gì Pep Guardiola đã và đang làm được cho Man City thực sự ấn tượng, thậm chí khiến không ít người tin rằng đây chính là đội bóng xuất sắc nhất mà ông từng dẫn dắt, hơn Bayern Munich hay kể cả Barcelona, nơi đã tạo dựng tên tuổi và sự nghiệp của HLV người Tây Ban Nha với ba La Liga, hai Champions League cũng như cú ăn sáu danh hiệu thần thánh năm 2009.

Tuy nhiên khi trả lời về vấn đề này, Pep Guardiola lại từ chối so sánh sức mạnh các đội bóng của mình. Phát biểu của nhà cầm quân 47 tuổi vừa mới cán mốc 400 trận thắng trong sự nghiệp cầm quân: “Tôi có thể nói rằng mình cảm thấy ngày càng là một HLV giỏi hơn, nhưng cũng không đồng nghĩa đội bóng hiện tại của tôi xuất sắc hơn những tập thể trước đó.”

“Tôi không đến đây để chứng tỏ điều đó và tôi cũng không gia nhập Bayern Munich để cho thấy họ mạnh hơn Barcelona. Tất cả đều là những trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi, vậy nên tôi không so đo bất cứ điều gì hết mà chỉ cố gắng tận hưởng bóng đá và cuộc sống ở mỗi nơi mình làm việc. Có thể tôi sẽ có đánh giá tổng quan hơn sau khi giải nghệ, nhưng giờ thì chắc chắn không.”

Góc Man City: Cỗ máy chiến thắng đáng sợ không ngừng
Ngay cuối mùa giải trước, Pep Guardiola đã có vẻ sớm đầu hàng những con số kỷ lục do chính thầy trò ông thiết lập nên. 100 điểm, 106 bàn thắng và 32 trận thắng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X