Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nghi ngờ về tương lai của một ngôi sao Man City

Thứ Bảy 02/03/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nghi ngờ tương lai của Ilkay Gundogan tại Manchester City. Tiền vệ người Đức từng nói rằng có thể đợi đến mùa giải tới để gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Ilkay Gundogan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và CLB chủ quản Man City đã cố gắng đạt được thỏa thuận mới. Tiền vệ 28 tuổi đã thừa nhận có thể chờ cho đến khi mùa giải sau bắt đầu để đạt được thỏa thuận.

“Có thể là tôi sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng rồi mới nghĩ đến gia hạn”, Gundogan nói tháng trước. “Có lẽ hợp đồng tiếp theo sẽ là hợp đồng lớn cuối cùng của tôi. Vì vậy quyết định đó phải được xem xét kỹ lưỡng.”

Pep Guardiola nghi ngờ tương lai của Ilkay Gundogan tại Man City hình ảnh

Pep Guardiola nghi ngờ tương lai của Ilkay Gundogan


Cựu cầu thủ Borussia Dortmund cũng cho biết anh cảm thấy không bị áp lực phải ký hợp đồng mới. Dù vậy, Guardiola khẳng định Man City muốn Gundogan ở lại và ký hợp đồng mới. “Trong mùa giải đầu tiên, cậu ấy không thể thi đấu vì chấn thương nặng. Nhưng khi có thể ra sân trong nhiều trận, đó là một cầu thủ cực kỳ quan trọng”, HLV người Tây Ban Nha nói.

“Gundogan biết những gì chúng tôi muốn, biết những gì chúng tôi nghĩ nhưng cũng như những trường hợp khác đã nói trong quá khứ. Cuối cùng, quyết định không thuộc về chúng tôi. ”

“Chúng tôi cố gắng nói chuyện với Gundogan, muốn gia hạn hợp đồng ngay bây giờ. Hôm qua sẽ tốt hơn hôm nay và hôm nay tốt hơn ngày mai. Nhưng nếu cậu ấy không muốn, chúng tôi không thể làm gì khác.”

Guardiola sau đó được hỏi liệu có biết những gì Gundogan muốn hay không, ông trả lời: “Nếu Gundogan mong muốn 100% thì thỏa thuận sẽ được thực hiện. Chúng tôi vẫn đang đàm phán.”

Hiện có tin Gundogan đã được Barcelona, Inter Milan rồi một số CLB tại Đức liên hệ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X