Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ngăn các học trò tự mãn sau chiến thắng Leicester

Chủ Nhật 11/02/2018 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola khẳng định các cầu thủ cần giữ đôi chân trên mặt đất khi Manchester City vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong giai đoạn cuối mùa.

 
Chạm trán cựu vương Leicester, Man City gây ấn tượng mạnh khi vùi dập đối thủ với tỉ số 5-1. Raheem Sterling mở tỉ số cho The Citizens để rồi Sergio Aguero liên tiếp ghi đến 4 bàn, xen vào đó là ba đường kiến tạo của Kevin De Bruyne. 
 
Pep Guardiola rat hai long ve tran thang dam cua Man City.
Pep Guardiola rất hài lòng vế trận thắng đậm của Man City.

Màn trình diễn ấn tượng trên sân Etihad giúp Man City nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Manchester United lên thành 16 điểm, thi đấu nhiều hơn một trận. Đồng thời, chiến thắng này cũng là liều doping tinh thần khi Man City sẽ chạm trán Basel trên sân khách tại vòng 16 đội Champions League 2017-18 vào giữa tuần sau.
 
Tránh cho các học trò rơi vào tâm lý chủ quan, HLV Pep Guardiola lên tiếng cảnh tỉnh trên trang chủ câu lạc bộ: "Tôi không phủ nhận khoảng cách với đội đứng thứ hai. Hôm nay là 16 nhưng ngày mai có thể là 13. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước nên chẳng biết được điều gì sẽ xảy ra".
 
"Chúng tôi đang có 72 điểm vào tháng Hai, thế là nhiều rồi. Chúng tôi có khá nhiều trường hợp chấn thương và trong trận đấu tới nếu họ trở lại thi đấu thì thật tốt. Nhưng cho đến nay, mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Chúng tôi tận hưởng thành quả lao động nhưng phải hiểu rằng Man City cần nâng cúp vào cuối mùa". 
 
Pep Guardiola cũng dành những lời khen ngợi cho Aguero, đồng thời thừa nhận Leicester gây ra không ít khó khăn cho Man City, đặc biệt sau khoảnh khắc Jamie Vardy ghi bàn gỡ hòa trong hiệp một.

Thông tin Man City vs Leicester

Tổng hợp Man City 5-1 Leicester:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X