Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ngả mũ trước siêu phẩm của John Stones

Thứ Năm 15/09/2022 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Dortmund, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi siêu phẩm sút xa của trung vệ John Stones.

Man City đã có một trận đấu rất khó khăn trước Dortmund. Họ để đối phương dẫn trước ở phút 56, ở những thời điểm khó khăn những ngôi sao của Man xanh đã lên tiếng. Phút 80, trung vệ John Stones sút xa đẹp mắt gỡ hòa 1-1, sau đó 4 phút Erling Haaland có tình huống tung người đạp bóng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Pep khen ngoi ban thang cua John Stones

Pep khen ngợi bàn thắng của John Stones

Man City tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình với 2 trận toàn thắng, họ vẫn cho thấy mình là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này. Phát biểu sau chiến thắng trước Dortmund, HLV Pep Guardiola cho biết:

“Hôm nay chúng tôi đã chơi không đúng với khả năng của mình. Man City không quyết liệt, chúng tôi bị động. Trong hiệp 1 đội bóng thi đấu thực sự tệ. Sau khi Phil Foden, Bernardo Silva và Julian Alvarez vào sân ở hiệp 2, chúng tôi đã thay đổi nhịp độ và ghi được hai bàn thắng”.

"Dortmund là một đội bóng đặc biệt. Chúng tôi biết điều đó. Hôm nay chúng tôi chơi chưa đủ tốt. Mặc dù giành chiến thắng nhưng chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều thứ, tôi cũng muốn khen ngợi Dortmund, họ đã chơi rất tốt và cũng xứng đáng giành điểm”.

“Tôi thực sự ấn tượng với bàn thắng của John Stones. Nếu tình huống đó ở trong hiệp 1, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không đủ can đảm để thực hiện cú dứt điểm. Nhưng khi Man City khát khao tìm bàn gỡ, cậu ấy đã mang về một bàn thắng đẹp mắt. Cú sút uy lực và không thể cản phá. Thật là đặc biệt, tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X