Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola né tránh câu hỏi về thủ môn Joe Hart

Chủ Nhật 14/08/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guardiola không trực tiếp trả lời về quyết định để thủ môn Joe Hart ngồi dự bị trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình tại Manchester City nhưng để ngỏ khả năng anh có thể giành lại vị trí.


Tương lai của thủ môn Joe Hart đã bị đặt nhiều nghi vấn khi nhiều thông tin chứng minh Manchester City đang hỏi mua Marc Andre Ter Stegen của Barcelona. Với những sai lầm trong cả màu áo CLB và ĐT Anh cộng với kỹ năng chơi bóng bằng chân chưa xuất sắc, cầu thủ 29 tuổi không tạo được niềm tin nơi tân HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola ne tranh cau hoi ve thu mon Joe Hart hinh anh
Joe Hart đã phải ngồi dự bị trước Sunderland

Dù vẫn dành những lời khen ngợi cho Joe Hart trên báo chí song tới trận đấu chính thức đầu tiên của mình với Sunderland đêm qua, Guardiola không ngần ngại xếp anh lên ghế dự bị nhường suất đá chính cho Willy Caballero. Trong cuộc họp báo sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha giải thích lý do tin tưởng Caballero dù không đề cập trực tiếp tới tương lai Joe Hart
.

“Tôi nghĩ Willy đã có những biểu hiện rất tốt trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải”, ông nói. “Hôm nay anh cũng cho tôi thấy nhiều sự tự tin, sự cầu tiến và kinh nghiệm của mình. Đó là lý do tại sao tôi chọn anh ấy.”

Pep Guardiola ne tranh cau hoi ve thu mon Joe Hart hinh anh 2
HLV Pep Guardiola để ngỏ khả năng Joe Hart trở lại

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Barcelona cũng để ngỏ khả năng trở lại đội hình của Joe Hart. “Tất nhiên anh có thể ra sân. Khi có một trận đấu tôi sẽ chỉ tập trung cho nó. Đến lúc này tôi chỉ biết Sunderland và những gì cần phải làm. Hôm sau, tôi sẽ xem xét và quyết định những gì là tốt nhất cho đội bóng”, Guardiola nói thêm.

“Hôm nay tôi nghĩ Sunderland sẽ chơi phản công trong khi Willy trong các buổi tập đã làm tốt hơn Joe ở khả năng phát triển bóng lên. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian chơi 2 chống 1, 3 chống 2, 4 chống 3, Joe không có nghĩa không thể làm điều này. Nhưng hôm nay, tôi quyết định vì lý do đó. Tôi có nhiều sự tôn trọng cho Joe, cho sự nghiệp của anh ấy, tôi biết khả năng của anh ấy, nhưng hôm nay tôi đã chọn Willy, đó là tất cả.”  

Rạng sáng thứ 4 tới, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân Steaua Bucuresti tại vòng play-off Champions League. Câu chuyện thủ môn của họ hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn từ nay tới cuối mùa giải và cuối kỳ chuyển nhượng hè này.

Những điểm nhấn sau trận Man City 2-1 Sunderland
(Bongda24h.vn) - Dù rất vất vả nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm trong ngày ra quân. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 2-1...

Gia Vi

 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X