Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đặt mục tiêu giúp Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Ba 25/09/2018 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi tiết lộ rằng mục tiêu của ông là giúp Manchester City tạo nên thế thống trị tại Premier League.

Pep Guardiola muốn thống trị bóng đá Anh

Sau hai mùa gắn bó, Pep Guardiola đã giúp Man City vô địch Premier League 2017-18 với số điểm kỷ lục 100. Mùa này, Man City của Pep đang đứng ở vị trí thứ hai trong BXH, kém đội dẫn đầu Liverpool chỉ hai điểm với thành tích bất bại sau 6 vòng.

Pep Guardiola muốn thống trị bóng đá Anh hình ảnh
Pep Guardiola muốn thống trị bóng đá Anh cùng Man City.
Pep Guardiola bất ngờ chia sẻ về mục tiêu tại Man City: "Tham vọng đầu tiên của tôi là ở Premier League, đó là mục tiêu hàng đầu. Ví dụ như Barcelona, Bayern Munich hay Juventus trong 10 năm, họ vô địch giải quốc nội đến 7 lần".
"Đó đều là những đội mạnh nhất ở giải của họ. Chúng tôi muốn giữ tính liên tục, bền vững tại Premier League. Sau những trận đấu loại trực tiếp, chúng tôi sẽ cải thiện từ những sai lầm để tạo nên đội bóng mạnh mẽ hơn, tránh lặp lại những sai lầm tương tự".

Tiết lộ trước thềm League Cup

Chỉ phải chạm trán Oxford - đội bóng đang chơi tại League One (tương đương giải hạng hai ở Anh) - tại League Cup, HLV Pep Guardiola tiết lộ về tình hình lực lượng Man City: "Tôi đã lên kế hoạch rất rõ ràng về những cầu thủ sẽ ra sân".
"Danilo đã trở lại, Zinchenko và Brahim Diaz nữa, một số cầu thủ sẽ ra sân vì họ cần bắt lại nhịp thi đấu. Otamendi cũng sẽ ra sân, họ đều không ra sân quá nhiều trong tháng trước nên sẽ đá ở trận tới".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X