Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola muốn giữ James McAtee ở lại Man City

Thứ Tư 24/07/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã bày tỏ mong muốn giữ sao trẻ James McAtee ở lại Man City ở mùa giải này.

Pep Guardiola muốn giữ James McAtee ở lại Man City

James McAtee đã thi đấu theo dạng cho mượn ở Sheffield United mùa trước. Nhưng HLV Pep Guardiola mong muốn giữ cầu thủ 21 tuổi ở lại sân Etihad vào mùa giải này.

James McAtee
Pep Guardiola muốn giữ James McAtee ở lại Man City

“Tôi muốn có James McAtee và muốn giữ cậu ấy cho mùa giải tiếp theo. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt có thể chơi ở phạm vi hẹp. Đó là phẩm chất mà chúng tôi không có quá nhiều. Tôi đánh giá cao McAtee và tôi cũng biết tiềm năng khổng lồ của cậu ấy”.

James McAtee thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao 21 tuổi ra sân 33 trận cho Sheffield United, ghi được 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Tuy vậy, những gì mà The Blades thể hiện là rất kém cỏi và họ xuống hạng với vị trí bét bảng ở Premier League.

James McAtee đã được Pep Guardiola cho đá chính ở trận giao hữu đầu tiên của Man City hè này gặp Celtic. Cầu thủ 21 tuổi được đá ở vị trí số 10. Trong 45 phút đầu tiên, McAtee chạm bóng 19 lần, chuyền thành công 77%, tạo ra 1 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Anh cũng tung ra 2 cú sút trúng đích trong hiệp một.

Những đóng góp của James McAtee tương đối tốt nhưng Man City đã thua đậm 1-3 ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Dù đã rất nỗ lực ngược dòng nhưng The Citizens chỉ có thể khép lại trận đấu với tỉ số thua sát nút là 3-4. James McAtee có thể lựa chọn ở lại Man City mùa tới nhưng chắc chắn là cơ hội ra sân của anh sẽ vô cùng nhỏ giọt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X