Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola muốn gây sốc với Isco

Thứ Hai 18/12/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Pep Guardiola đang muốn BLĐ Man City mua tiền vệ Isco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Isco đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Zidane. Ở mùa giải này, anh ra sân 15 lần ở La Liga, ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Tuy nhiên, khi mà Gareth Bale đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu trở lại, cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1992 sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Khi mà ĐT Tây Ban Nha đang sở hữu nhiều tiền vệ công chất lượng, nếu không được đá chính thường xuyên Isco có thể mất vị trí đá chính ở ĐTQG.
Pep Guardiola muon gay soc voi tien ve Isco hinh anh
Isco được Man City quan tâm
Trong trường hợp tiền vệ Isco muốn rời Real Madrid, hàng loạt đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ này. Theo Don Balon, HLV Pep Guardiola đang muốn BLĐ Man City mua tiền vệ Isco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ấn tượng với tài năng của cầu thủ đồng hương, ông muốn mang về Isco để thay thế cho David Silva, người năm nay đã 31 tuổi và sẽ không còn có thể duy trì phong độ đỉnh cao quá lâu nữa.
Kevin De Bruyne là chân chuyền hay nhất lịch sử Premier League
Theo chuyên gia Jamie Redknapp, ông chưa từng chứng kiến một chân chuyền nào xuất sắc hơn tiền vệ De Bruyne của Man City.
Với kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, Isco hoàn toàn có thể phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Pep đang vận hành. Để nuôi hy vọng có Isco, Man City sẽ phải chi một số tiền không nhỏ. Don Balon khẳng định Real sẽ không nhả ngôi sao của mình với giá dưới 70 triệu euro. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng phải cạnh tranh với Juventus và PSG, hai đội bóng này cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1992.
Pep Guardiola muon gay soc voi tien ve Isco hinh anh 2
Real không bán Isco với giá ít hơn 70 triệu euro
Man City đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Họ đang có chuỗi 16 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Đội chủ sân Etihad cũng là đội duy nhất chưa thua sau 17 vòng đấu, trong đó có 17 chiến thắng. Với phong độ ấn tượng như vậy cũng dễ hiểu khi Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, bỏ lại M.U, đội xếp thứ 2 với khoảng cách lên đến 11 điểm.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X