Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola muốn đưa sao M.U về Man City

Thứ Bảy 02/01/2016 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hai tờ báo nổi tiếng của nước Đức là Bild và Kicker khẳng định HLV Pep Guardiola muốn BLĐ Man City mua tiền vệ Ander Herrera của M.U.


HLV Pep Guardiola đã chính thức chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải này khép lại. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Gã khổng lồ của bóng đá Đức cũng đã quyết định bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti là HLV trưởng của đội bóng. Sau khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rời “Hùm xám” bến đỗ mới của ông vẫn chưa được quyết định. Giới chuyên môn dự đoán Pep sẽ tới Man City.
HLV Pep Guardiola muon Man City mua Ander Herrera hinh anh
Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Man City

Mặc dù chưa chính thức ra mắt Man City nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch nhân sự cho đội bóng. Trong một diễn biến mới nhất vị chiến lược gia 44 tuổi muốn Man City mua Ander Herrera
của M.U. Từ khi chuyển tới Old Trafford, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chơi rất tốt. Tuy nhiên, vai trò của cầu thủ sinh năm 1989 lại không được đánh giá đúng mức bởi HLV Van Gaal không thường xuyên trao cơ hội đá chính cho anh.
Tiền vệ Juan Mata trổ tuyệt kỹ tâng bóng đôi cùng Ander Herrera
Mới đây, nhân lúc rảnh rỗi, hai tiền vệ ngôi sao người TBN cùng khoác áo Man Utd, Juan Mata và Ander Herrera đã cùng nhau phô diễn kỹ thuật tâng, xử lý bóng...

Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chán nản với nhà cầm quân người Hà Lan. Cầu thủ này cho rằng Man đỏ sẽ không thể “lột xác” dưới bàn tay của Van Gaal. Việc không được ra sân thường xuyên khiến Herrera muốn ra đi, khả năng anh cập bến Man City không phải là không có.

Herrera rời M.U không phải chuyện viễn tưởng bởi cầu thủ này muốn được ra sân thường xuyên. Việc Man City muốn có cựu cầu thủ của Bilbao cũng là điều dễ hiểu bởi khả năng của cầu thủ này được đánh giá rất cao. Ngoài Ander Herrera, 2 tuyển thủ Tây Ban Nha khác mà Pep muốn có là tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona và cậu học trò tại Bayern, Thiago Alcantara.
HLV Pep Guardiola muon Man City mua Ander Herrera hinh anh 2
Pep muốn đưa Ander Herrera về Man City

Ngoài Pep Guardiola, một người cũ của Quỷ đỏ cũng muốn có Ander Herrera, đó là tân HLV trưởng của Valencia Gary Neville. Được biết, đội bóng Tây Ban Nha đang muốn đưa 2 cầu thủ của M.U là Herrera và Mata hồi hương.
Herrera và Fellaini nên rời M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ Đỏ Paul Ince cho rằng cả hai đều không phù hợp với chiến thuật của HLV Van Gaal và nên sớm ra đi vì lợi ích cho tất cả.

Ander Herrera cập bến Old Trafford hồi tháng 8 năm 2014 từ Athletic Bilbao. Sau hơn một mùa giải gắn bó với Quỷ đỏ, anh đã có 34 lần ra sân ở
Ngoại Hạng Anh, ghi được 8 bàn thắng. Mùa này, tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha mới ra sân 12 trận và đóng góp 3 bàn cho đội bóng của HLV Louis van Gaal.

Kịch sĩ Herrera bất thành trong nỗ lực kiếm 11m



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X