Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola muốn học trò đồng hương tiếp tục ở lại Man City

Thứ Bảy 26/01/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola muốn David Silva ở lại Man City lâu hơn nữa. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Etihad chỉ còn tới năm 2020.

David Silva gia nhập Man City từ Valencia năm 2010. Tới nay, tiền vệ 33 tuổi đã có 3 chức vô địch Premier League cùng The Citizens dưới thời 3 HLV khác nhau là Roberto Mancini, Manuel Pellegrini và Pep Guardiola.

Hợp đồng hiện tại của Silva với Man City chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải tới. Nhưng Pep Guardiola muốn David Silva ở lại Man City lâu hơn nữa bất chấp học trò dường như đang nghiêng về việc nói lời chia tay.

Pep Guardiola muốn David Silva ở lại Man City lâu hơn hình ảnh

Pep Guardiola muốn David Silva ở lại Man City lâu hơn


“Trong trường hợp này, nó phụ thuộc vào cầu thủ. Đối với tôi, nếu Silva có thể trạng tốt và duy trì phong độ giống như hiện tại, tôi sẽ rất vui mừng”, Guardiola nói trong một cuộc họp báo.

“Không dễ để tìm được trên khắp thế giới một cầu thủ như Silva. Nhưng tôi nghĩ họ phải tự quyết định. Ở tuổi đó, tâm trí bạn điều khiển đôi chân và mong muốn được ở lại của bạn. Nó phụ thuộc vào cậu ấy.”

Trong 26 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Silva đã đóng góp 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho Man City. Tối nay, anh sẽ cùng đồng đội tiếp đón Burnley tại vòng 4 cúp FA.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X