Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola muốn áp dụng VAR ở Premier League

Chủ Nhật 10/03/2019 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Watford, Pep Guardiola cho rằng đã đến lúc Premier League áp dụng công nghệ VAR để tránh những tình huống gây tranh cãi giống bàn mở tỉ số của Raheem Sterling.

Cú hattrick của Sterling
 

Chạm trán Watford trên sân nhà, Manchester City không thể khoan thủng hệ thống phòng ngự của đối thủ trong hiệp một. Khoảnh khắc làm thay đổi cục diện trận đấu đến trong đầu hiệp hai, Raheem Sterling ghi bàn mở tỉ số từ tình huống gây tranh cãi về việc có nên xét việt vị dù không chủ động chạm vào bóng.

sterling
Sterling lập hattrick trong trận thắng Watford.
Từ đường chuyền của Gundogan, Sergio Aguero tiếp bóng và tình huống đó Sterling đã ở vào thế việt vị. Nhưng cú phá bóng của Daryl Janmaat lại chạm chân Sterling đi vào lưới, trọng tài  Paul Tierney sau phút hội ý với trọng tài biên đã quyết định công nhận bàn thắng trong sự phản đối dữ dội từ phía Watford.
 
Bị dẫn bàn, Watford buộc phải chơi tấn công nhiều hơn dẫn tới việc tiếp tục bị Sterling chọc thủng lưới thêm hai lần nữa. Trận đấu kết thúc với tỉ số Man City 3-1 Watford khi đội khách có được một bàn danh dự nhờ công của Gerard Deulofeu.
 

Phản ứng của Pep Guardiola
 

Nhận xét về bàn thắng của Sterling, HLV Pep Guardiola cho rằng đã đến lúc Premier League áp dụng công nghệ VAR để tránh những tranh cãi không đáng có: "Chúng tôi xứng đáng chiến thắng khi chơi tốt hơn. Còn trong tình huống đó nếu là việt vị, tôi xin lỗi. Một số trọng tài nói là thế, một số thì lại nhận xét khác".

Pep Guardiola muon ap dung VAR o Premier League.
Pep Guardiola muốn áp dụng VAR ở Premier League.
"Giải pháp đơn giản nhất là chúng ta nên áp dụng VAR từ mùa tới. Lẽ ra nên áp dụng từ mùa này nhưng đến mùa tới cũng không thành vấn đề, các quyết định sẽ công bằng hơn".
 
"Hồi đầu mùa, Man City đã bỏ phiếu để áp dụng VAR từ mùa này nhưng một số câu lạc bộ không chấp nhận. Hy vọng từ mùa sau giống với nhiều giải đấu ở châu Âu, chúng ta có thể áp dụng VAR và những tình huống thế này sẽ được phân xử một cách công bằng".
 
Với chiến thắng này, Man City vẫn giữ ngôi đầu bảng và nới rộng cách biệt với Liverpool lên thành 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Tổng hợp Man City 3-1 Watford:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man City:


Những con số biết nói sau trận Man City 3-1 Watford
Man City dễ dàng đánh bại Watford 3-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Man City vs Watford ấn tượng nhất.
Người hùng Sterling thừa nhận chiến thắng may mắn của Man City
Phát biểu của tiền vệ người Anh sau khi tỏa sáng với cú hat-trick cháy lưới Watford nhưng gây tranh cãi ngay ở pha lập công mở tỷ số.
Man City hạ đẹp Watford, Guardiola có lời chọc ngoáy Liverpool
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-1 giúp nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách 4 điểm tạm thời tạo ra với...
Man City 3-1 Watford (KT): Sterling lập hat-trick, Man xanh xây chắc ngôi đầu
Cú hat-trick của Raheem Sterling đã giúp Man City có được chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Watford củng cố ngôi đầu bảng với 4 điểm tạm hơn đối thủ bám đuổi...
Guardiola thừa nhận Man City có thể bị cấm dự Champions League
Pep Guardiola nói về Man City. HLV người Tây Ban Nha bóng gió thừa nhận CLB của mình có thể bị UEFA cấm tham dự Champions League.
Pep: Man City vẫn ở chiếu dưới so với Real, Barca và Bayern
Man City chưa thể ngang hàng với Barca, Real và Bayern, đó là nhận định của HLV Pep Guardiola, người đang giúp Man xanh tiến gần hơn đến những danh hiệu ở mùa...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X