Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Mùa giải năm nay sẽ rất đặc biệt"

Thứ Năm 15/09/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola tin rằng các cầu thủ Man City sẽ tạo ra những điều đặc biệt ngay ở mùa giải năm nay.
Pep Guardiola Aguero
HLV Pep Guardiola đang trải qua một quãng thời gian khởi đầu trong mơ cùng Man City

Man City hiện đang khởi đầu mùa giải mới với thành tích toàn thắng. Màn vùi dập 4-0 trước Borussia Monchengladbach ở trận ra quân tại vòng bảng C1 đã là chiến thắng thứ bảy liên tiếp của The Citizens. Cú hat-trick của Sergio Aguero cùng bàn thắng muộn của sao trẻ Kelechi Iheanacho đã đảm bảo đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục gây ấn tượng với khả năng tấn công biến ảo bên cạnh một hệ thống phòng ngự chắc chắn.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng bày tỏ sự vui mừng với màn trình diễn của các học trò suốt thời gian qua.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi biết trận đấu vừa qua khó khăn và quan trọng thế nào. Nếu chúng tôi không giành điểm trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà, những trận đấu tiếp theo với Barcelona và Celtic sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Tôi hiểu rõ Monchengladbach. HLV của họ gây ra khá nhiều vấn đề cho tôi khi tôi còn làm việc ở Bayern. Chúng tôi đã áp đảo và thi đấu quyết liệt cả khi có bóng lẫn không có bóng. Trận đấu vừa qua đem lại một khoảng thời gian tuyệt vời để tôi tận hưởng thứ bóng đá của mình cùng các CĐV. Với tinh thần chiến đấu và cách mà các cầu thủ chơi bóng, tôi tin rằng tôi sẽ được tận hưởng những điều đặc biệt ở mùa giải năm nay”.

“Những gì mà các cầu thủ đã thể hiện kể từ khi mùa giải bắt đầu cho thấy họ xứng đáng nhận được những lời tán dương từ NHM. Họ xứng đáng nhận được những tràng pháo tay từ những khán đài đầy ắp các CĐV. Tôi hy vọng sẽ được chứng kiến điều đó ở các trận đấu với Barcelona và Celtic. Các CĐV cần hiểu rằng chúng tôi chơi bóng là vì họ. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Chúng tôi cần các CĐV tại Champions League để đánh bại những đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi khó có thể tạo nên những điều kỳ diệu tại Champions League trong những năm tới mà không có họ”.
Gundogan nói gì về màn ra mắt ấn tượng tại Etihad?
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ilkay Gundogan cho rằng màn ra mắt của anh trong màu áo Man City là “hoàn hảo” sau khi giúp đội bóng thành Manchester đè bẹp...

Xuân Phong


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X