Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Bảy 31/12/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ là sai lầm nếu loại bỏ M.U khỏi cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

M.U đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè qua. Tuy nhiên, thành tích thu về là không tương xứng. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với các đội xếp trên cũng là tương đối lớn. Với khoảng cách như thời điểm hiện tại, khả năng M.U vô địch Premier League đang rất khó khăn. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ là sai lầm nếu loại bỏ M.U khỏi cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
HLV Pep Guardiola MU van con co hoi vo dich Premier League hinh anh
M.U chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Trước báo giới vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Có 6 đội bóng vẫn đang cạnh tranh cho chức vô địch và cho cả 4 suất dự Champions League. Đó là một cuộc chiến căng thẳng cho đến cuối mùa giải. Trong Top 6 đội dẫn đầu, M.U đang là đội bất lợi nhất về mặt điểm số. Tuy nhiên, họ đang thi đấu khởi sắc trở lại. Đừng bao giờ đánh giá thấp M.U, họ có một đội hình có chiều sâu tốt cùng một huấn luyện viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở Anh. Họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch nếu tiếp tục trưởng thành”.
Mourinho: “Chấn thương của Ibrahimovic là một thảm họa cho M.U”
Jose Mourinho cho rằng bất kỳ chấn thương nào của Zlatan Ibrahimovic cũng sẽ là một thảm họa cho M.U.
Tại vòng 19 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Man xanh đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 39 điểm. Họ kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm và cách đội nhì bảng Liverpool 1 điểm. Đây sẽ là trận đấu rất quan  trọng với The Citizens, họ cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea. HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tình hình lực lượng của nửa xanh thành Manchester: “Aguero đã sẵn sàng, cậu ấy đang rất quyết tâm sau khi phải ngồi ngoài 4 trận vì án treo giò. Leroy Sane và Vincent Kompany chưa bình phục chấn thương còn John Stones đã đủ thể lực để có thể ra sân ngay từ đầu”.
HLV Pep Guardiola MU van con co hoi vo dich Premier League hinh anh 2
Pep Guardiola đánh giá khá cao M.U
Cựu HLV của Barca đánh giá rất cao Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này: “Tôi đã xem Liverpool thi đấu trong năm nay nhiều lần. Vào những ngày nghỉ tôi thường đến xem họ thi đấu. Cảm ơn Liverpool vì đã có lời mời và cho tôi cả vé vào sân. Tôi thật may mắn khi được đối đầu với Jurgen Klopp. Tôi nghĩ chúng tôi đã hiểu nhau khá rõ. Họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa này. Liverpool rất khó bị đánh bại”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X