Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola một lần nữa coi thường M.U

Thứ Hai 19/09/2016 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa tiếp tục bỏ quên Manchester United khi ông nói về những đối thủ đáng gườm của Man City trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.

Pep Guardiola vẫn đang giữ thành tích hoàn hảo đối với Man City kể từ đầu mùa giải với chiến thắng thứ hai liên tiếp cùng tỷ số 4-0. Là đội duy nhất tại giải bóng đá ngoại hạng Anh toàn thắng sau vòng 5, Man City cũng hiển nhiên được coi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Pep Guardiola cũng cho rằng đó là mục tiêu của ông, tuy nhiên không thể xem thường những đối thủ khác, đặc biệt là ChelseaLiverpool, hai đội bóng đã chạm trán nhau ở trận đấu sớm nhất vòng 5, với chiến thắng thuộc về đội khách đến từ vùng Merseyside. Man City hiện mới chỉ đấu với một đội bóng lớn là M.U và Pep Guardiola vẫn rất thận trọng trước những thử thách sắp tới.

Pep Guardiola mot lan nua coi thuong MU hinh anh
Pep Guardiola tiếp tục khinh thường M.U

Khi được hỏi về cơ hội vô địch và thậm chí là giành cú ăn bốn, Pep Guardiola cho biết: “Chúng ta sẽ phải chờ xem, nhưng thực sự thì đêm thứ sáu hôm trước, tôi đã chứng kiến hai đội bóng rất tuyệt vời và chắc chắn khi đối đầu với họ, Man City sẽ gặp khó khăn ở mọi góc cạnh.” Pep cũng rất bất ngờ vì đội bóng của ông đã chơi cực tốt trong thời gian qua: “Thành thực mà nói, chúng tôi đã chơi quá nhanh. Tôi không hề nghĩ đến điều này. Tất cả các cầu thủ của tôi đều tạo ra nhiều cơ hội hơn đối phương và ngược lại, đó chính là điều quan trọng nhất.”

Việc Pep Guardiola một lần nữa “bỏ quên” M.U khỏi danh sách cạnh tranh cho chức vô địch đã chứng minh rằng ông không hề vô tình. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có phát biểu rằng Bournemouth, đối thủ mà Man City đã đánh bại 4-0, là đội bóng duy nhất thực sự “chơi bóng” khi phải đối đầu với Man City mùa này, còn các đối thủ khác chỉ đơn giản là dựng xe bus và tất công bằng những đường bóng dài từ tuyến dưới. Đó chẳng khác nào một cái tát vào lòng tự trọng của M.U, đội bóng đã sử dụng những chiến thuật ấy trong trận derby Manchester vừa qua.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X