Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola mở đường cho Joao Cancelo trở lại đội hình Man City

Thứ Bảy 17/08/2024 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Man City, Pep Guardiola, đã mở cửa cho Joao Cancelo trở lại sau cuộc cãi vã lớn giữa hai người khiến anh 2 lần rời đi theo dạng cho mượn.

Đầu năm nay, Joao Cancelo đã được hỏi về lời khẳng định của Pep Guardiola rằng anh đã phản ứng không tốt khi bị loại khỏi đội và nói: “Những lời nói dối đã được nói ra! Tôi chưa bao giờ là đồng đội tệ, và bạn có thể hỏi Ake hoặc Rico. Tôi không thấy mình ở trên hay ở dưới họ, nhưng đó là ý kiến của HLV.

Tôi nghĩ Man City hơi vô ơn, vì tôi là cầu thủ rất quan trọng khi còn ở đó. Tôi luôn cam kết với đội bóng và NHM. Tôi nhớ có lần tôi bị cướp tấn công, nhưng ngay hôm sau, tôi vẫn ra sân đấu Arsenal ở Emirates. Tôi để vợ và con gái ở nhà một mình, trong nỗi sợ hãi. Mọi người sẽ chỉ nhớ điều khác, bởi Guardiola có quyền lực hơn và tôi thích giữ điều đó cho riêng mình hơn".

Sau mâu thuẫn lớn, hiện tại cả hai được cho là đã làm lành. Hậu vệ cánh 30 tuổi này đã được cho mượn tại Bayern Munich và Barcelona kể từ khi bất đồng quan điểm với Guardiola, nhưng có vẻ như anh sẽ không rời Man City ở Hè 2024. 

Pep Guardiola mo duong cho Joao Cancelo tro lai doi hinh Man City
Pep Guardiola mở đường cho Joao Cancelo trở lại đội hình Man City

Pep Guardiola đã mở cửa cho Joao Cancelo trở lại đội hình của Man City, ông nói: “Cậu ấy đang tập luyện cùng chúng tôi, chúng ta hãy cùng chờ xem. Cậu ấy có thể ở lại, có thể tiếp tục được cho mượn. Cậu ấy thích chơi bóng và đã tập luyện, chúng ta sẽ xem. 

Trong quá trình tập luyện, chúng tôi chào hỏi và nói chuyện. Những gì sẽ xảy ra phụ thuộc vào người đại diện của cậu ấy. Cuối cùng, chúng tôi phải nói rằng chúng tôi sẽ đối xử với cậu ấy như tất cả những cầu thủ khác. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của cậu ấy, nhưng chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X