Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola mệt mỏi trong buổi tập mới nhất của Man City

Thứ Tư 08/02/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của CLB Man City, HLV Pep Guardiola được nhìn thấy trầm ngâm, suy sư khi theo dõi các học trò tập luyện.

Cách đây vài ngày, Man City bị ban tổ chức Ngoại Hạng Anh buộc tội vi phạm Luật công bằng tài chính từ năm 2009 tới năm 2018. Ngoại hạng Anh đã tốn 4 năm điều tra để đưa vụ việc ra ánh sáng. Theo cáo buộc, Man xanh vi phạm tới 113 lần về việc cung cấp thông tin không chính xác về tài chính và bất hợp tác điều tra.

Cụ thể, đội bóng này bị cáo buộc có 50 lần vi phạm che giấu thông tin tài chính thực của CLB, 8 lần vi phạm trong việc trả thù lao cho HLV, 25 lần vi phạm báo cáo lợi nhuận và 30 lần chống đối điều tra từ Ngoại hạng Anh. 

Pep Guardiola mệt mỏi trong buổi tập mới nhất của Man City 1
 
Pep Guardiola

Pep Guardiola suy tư trong buổi tập mới nhất của Man City

Man City sau đó cũng đã lên tiếng về vụ việc, họ cũng thuê luật sư để bào chữa. Bầu không khí tại Manchester City đang rất u ám và ngột ngạt sau thông tin CLB nhận cáo buộc vi phạm tài chính từ Premier League. Man City hoặc sẽ bị trừ điểm hoặc rớt hạng trong trường hợp nhận phán quyết có tội.

Hiện cả đội vẫn tập luyện bình thường, để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này tại Premier League. HLV Pep Guardiola được nhìn thấy trầm ngâm, suy sư khi theo dõi các học trò tập luyện. Pep có rất nhiều suy nghĩ cả trong và ngoài sân cỏ. 

Cách đây 3 năm, đội bóng này từng bị UEFA “sờ gáy” cũng vì gian lận liên quan đến tài chính, nhưng sau đó họ đã thoát án nhờ kiện lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS). Sau vụ việc, Pep khẳng định không sẽ rời đi ngay lập tức nếu BLĐ đội bóng không trung thực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X