Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola mâu thuẫn với BLĐ Man City về Neymar

Thứ Tư 03/05/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Man City được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Neymar ở Hè 2023, nhưng HLV Pep Guardiola phản đối kế hoạch này.

Kể từ khi cập bến PSG từ Barca với giá 222 triệu euro, cầu Neymar thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1992 chưa bao giờ cho thấy khả năng tốt nhất của mình trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Siêu sao 31 tuổi được cho là có mâu thuẫn với Mbappe ở PSG, và anh có thể bị đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Chelsea và MU là một trong những đội bóng muốn có Neymar. PSG chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá vào khoảng 85 triệu euro.

BLĐ Man City được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Neymar ở Hè 2023. Man xanh tin rằng giá trị của CLB sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, El Nacional khẳng định, Pep Guardiola phản đối quyết liệt ý tưởng của CLB.

Pep Guardiola mau thuan voi BLd Man City ve Neymar

Pep Guardiola mâu thuẫn với BLĐ Man City về Neymar

Nguồn này cho hay thêm, cựu thuyền trưởng Barca chỉ ra, nếu Man City mang Neymar về sẽ chỉ gây hại cho đội, bởi cuộc sống ồn ào bên ngoài sân cỏ, thích nhậu nhẹt của chân sút Brazil. Pep sẽ kịch liệt phản đối quyết định chiêu mộ cầu thủ người Brazil. 

Neymar hiện còn hợp đồng với PSG đến 2025, kèm điều khoản gia hạn thêm 2 năm. Với việc Pep không hứng thú với thương vụ này, MU và Chelsea sẽ có nhiều cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Brazil hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X