Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola mang 2 tin buồn đến cho Man City

Thứ Ba 06/09/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo chí, Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi John Stones và Kyle Walker ở trận đấu trước Sevilla sắp tới. 

Man City mất 2 trụ cột

Ở trận đấu gần nhất, Man City đã gây thất vọng khi để Aston Villa cầm hòa với tỷ số 1-1. Họ có bàn thắng vượt lên do công của Erling Haaland, sau đó còn có thêm nhiều cơ hội khác. Việc không thể ghi bàn thắng thứ 2 khiến Man xanh phải trả giá.

Với việc chỉ có 1 điểm trước Aston Villa, Man City đã không thể lấy ngôi đầu của Arsenal, đội để thua 1-3 trên sân của MU ở vòng đấu này. Đội chủ sân Etihad hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, họ có 14 điểm, ít hơn đội đầu bảng Arsenal 1 điểm.

Pep Guardiola mang 2 tin buon den cho Man City

Pep Guardiola mang 2 tin buồn đến cho Man City

Không những để Aston Villa cầm hòa, Man City còn mất 2 cầu thủ vì chấn thương. Theo đó John Stones và Kyle Walker đều gặp những vấn đề khác nhau. Chia sẻ với báo chí, Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi John Stones và Kyle Walker ở trận đấu trước Sevilla sắp tới. Ông nói:

“Họ đều dính chấn thương. Cả 2 đều không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng không thể ra sân vào giữa tuần. Tôi không biết chắc cả hai đủ sức sẵn sàng ra sân ở trận đấu vào thứ 7 tới, hoặc các trận đấu với Dortmund và Wolves trước lịch tập trung ĐTQG hay không".

Man City nằm ở bảng G vòng bảng Champions League 2022/23 với các đối thủ Sevilla, Borussia Dortmund và Copenhagen. Bên cạnh Stones và Walker, trung vệ Aymeric Laporte tiếp tục ngồi ngoài bởi chấn thương đầu gối. 

Lịch thi đấu của Man City trong thời gian tới đây là khá nặng, sau trận đấu với Sevilla họ sẽ gặp Tottenham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X