Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep ca ngợi Man City xuất sắc nhất nước Anh trong một thập kỷ qua

Thứ Tư 01/01/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh trong thập kỷ vừa qua.
Trong 10 năm qua, Man City đã giành được 4 danh hiệu Premier League, nhiều gấp đôi 2 đối thủ gần nhất là Chelsea và Man United. Man City đã chơi tổng cộng 381 trận trong quãng thời gian này, giành được 818 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ nhì là MU tới 71 điểm.

Đoàn quân của Pep Guardiola hiện tại đã bị đánh bại trong cuộc đua vô địch với Liverpool. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Man City xứng đáng được ghi nhận với những gì đã đạt được trong 10 năm qua.

Pep ca ngợi Man City xuất sắc nhất nước Anh trong một thập kỷ qua hình ảnh

Pep ca ngợi Man City xuất sắc nhất nước Anh trong một thập kỷ qua


“Tôi nghĩ đội bóng này, trong thập kỷ qua là đội bóng xuất sắc nhất. Về mặt điểm số, về mặt bàn thắng, danh hiệu và tất cả mọi thứ, Man City đều vượt trội. Vậy nên tôi muốn chúc mừng Man City về điều đó.

Khi chúng tôi phân tích mọi thứ diễn ra hàng ngày, chúng tôi luôn có tầm nhìn về điều gì sẽ diễn ra trong 10 năm tới. Khi các ông chủ ở Abu Dhabi tiếp quản đội bóng, họ đã mang về những cầu thủ giỏi, những HLV tài năng và một lượng nhân viên đồ sộ hơn.

Và tôi nghĩ họ đã làm việc rất tốt. Bởi vì chúng tôi đã chiến đấu với những ông lớn ở nước Anh, những đội bóng lớn với bề dày lịch sử khổng lồ trong thập kỷ qua. Chúng tôi bây giờ cũng đã trở thành một trong những ông lớn của bóng đá Anh và đó là một điều tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X