Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City sẽ vô địch Premier League mùa này"

Thứ Tư 06/12/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng Man City sẽ bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa này dù đang trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp.

Pep Guardiola tin tưởng Man City sẽ vô địch Premier League

Man City đã phải đón nhận trận hòa thứ 3 liên tiếp vào cuối tuần qua khi Dejan Kulusevski gỡ hòa 3-3 cho Tottenham ở phút 90 tại Etihad. Sau trận đấu, Man City cũng bị phạt vì không thể kiểm soát các cầu thủ của mình.

Pep Guardiola hy vong NHM Man City luon o ben canh doi bong
Pep Guardiola: "Man City sẽ vô địch Premier League mùa này"

Pep Guardiola đã bảo vệ hành vi của các cầu thủ trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa. Ông cũng tự tin rằng Man City sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch.

Khi được hỏi Man City có sử dụng tranh cãi ở trận đấu với Tottenham làm động lực hay không, Pep trả lời: “Không, tôi không bao giờ sử dụng những hoàn cảnh như thế. Động lực của chúng tôi luôn là cố gắng trở nên tốt hơn. Đôi khi những quyết định giúp đỡ chúng tôi, đôi khi lại không.

Nếu bạn muốn giành được thứ gì đó, bạn phải thi đấu tốt hơn rất nhiều so với đối thủ của mình. Khi tỉ số cân bằng, bạn luôn có cảm giác rằng chiến thắng sẽ không xảy ra. Vậy nên bạn phải làm tốt hơn rất nhiều để đánh bại được đối thủ.

Cảm giác của tôi hôm nay là chúng tôi sẽ vô địch Premier League. Nếu chúng tôi chơi tốt như những trận gặp Liverpool và Tottenham, chúng tôi sẽ vô địch một lần nữa.

Ngay từ bây giờ mọi người đã không tin vào chức vô địch cho chúng tôi, vì 3 trận hòa. Nhưng chúng tôi sẽ lại vô địch dù biết rằng nó không dễ dàng, bởi vì chưa có đội bóng nào vô địch Premier League 4 lần liên tiếp cả. Đó là lý do xuất hiện sự khó khăn. Nhưng nếu các bạn hỏi cảm giác của tôi hôm nay thì tôi thấy rằng chúng tôi có thể vô địch một lần nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X