Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola :"Man City sẽ mua thêm hậu vệ vào tháng Một"

Thứ Tư 13/12/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù sở hữu đội hình có chiều sâu nhưng Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ tăng cường lực lượng vào tháng Một.

 
Với hơn 200 triệu bảng chi ra trong mùa hè 2017, Pep Guardiola tăng cường hàng thủ cho Man City bằng một loạt cái tên gồm Ederson, Benjamin Mendy, Kyle Walker và Danilo. Hiện tại, Man City được đánh giá là CLB sở hữu lực lượng có chiều sâu bậc nhất tại Premier League. 
 
Pep Guardiola muon bo sung them hau ve cho Man City.
Pep Guardiola muốn bổ sung thêm hậu vệ cho Man City.

Tuy nhiên, Pep Guardiola chưa thực sự hài lòng với lực lượng hiện tại của The Citizens, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Man City hiện mất Mendy, Vincent Kompany và John Stones do chấn thương đến hết năm. Pep cho rằng lực lượng tại hàng thủ của Man City vẫn còn khá mỏng, đặc biệt ở vị trí trung vệ, đồng thời để ngỏ khả năng tiếp tục “phá két” vào tháng Một.
 
Pep Guardiola thừa nhận: “Trong tình hình hiện tại, chúng tôi có quá ít cầu thủ trong khi phải ra sân ở nhiều đấu trường, đó là rắc rối thực sự. Nhưng tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì".

"Chúng ta phải chờ xem những gì có thể xảy ra vào tháng Một. Chúng tôi có thể nghĩ tới việc bổ sung thêm trung vệ bởi Kompany hay John Stones mất khoảng bốn đến năm tuần để trở lại. Chúng tôi cũng mất một cầu thủ quan trọng khác là Benjamin Mendy”.
 
Hiện tại, Man City đang giữ thành tích toàn thắng tại Premier League (15 thắng, 1 hòa). The Citizens cũng đang giữ vị trí đầu bảng với 46 điểm, hơn đội đứng sau Man Utd khoảng cách tới 11 điểm.

FA điều tra vụ xô xát trong đường hầm giữa M.U và Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã gửi thư tới hai CLB Man United và Man City để điều tra về vụ xô xát trong đường hầm được truyền thông đưa tin sau khi trận derby...

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X