Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City sẽ mất chức vô địch nếu không thắng Spurs"

Thứ Ba 14/05/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City chỉ có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa này nếu như chiến thắng Tottenham.

Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ mất chức vô địch nếu không thắng Spurs

Pep Guardiola khẳng định chiến thắng là lựa chọn duy nhất của Man City trước Tottenham. Phong độ của hai đội lúc này đang có sự trái ngược. Man City đã thắng 7 trận liên tiếp và bất bại ở Premier League từ đầu tháng 12. Trong khi đó, Spurs mới thắng trận đầu tiên sau một chuỗi thất bại trước Burnley cuối tuần qua.

Pep Guardiola chi ra loi the cua Arsenal trong cuoc dua vo dich
Pep Guardiola: Man City sẽ mất chức vô địch nếu không thắng Spurs

Nhưng HLV Pep Guardiola tin rằng trận đấu tới hứa hẹn sẽ có nhiều khó khăn trắc trở.

“Chúng tôi chỉ có một lựa chọn: chiến thắng trận đấu. Chúng tôi sẽ hành quân vì mục tiêu đó.

Tôi có cảm giác rằng chúng tôi chỉ được phép chiến thắng hoặc cuộc đua sẽ kết thúc. Đánh bại Arsenal rất khó khăn bởi vì họ làm được nhiều điều tốt trên mọi khía cạnh. Nếu chúng tôi có cơ hội thì phải tận dụng. Nếu chúng tôi không thắng trận đấu này thì chúng tôi không vô địch Premier League”.

Man City chưa thắng một trận đấu ở Premier League trên sân mới của Tottenham kể từ khi nó khánh thành vào năm 2019. Và HLV Pep Guardiola đã kêu gọi các cầu thủ thi đấu quyết tâm ở trận đấu tới để làm nên lịch sử.

“Có nhiều lần chúng tôi chơi rất tốt nhưng không thể ghi bàn và thắng trận đấu. Bạn phải làm điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi chưa thắng tại đây ở Premier League và lần này chúng tôi phải làm được.

Nếu chúng tôi không làm được thì Arsenal sẽ là nhà vô địch. Chúng tôi cần phải tập trung và chơi quyết liệt. Nếu chúng tôi chơi những trận đấu này quá thoải mái thì đó sẽ là vấn đề lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X