Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City sẽ không sụp đổ như MU nếu tôi ra đi"

Thứ Bảy 26/10/2024 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không sụp đổ giống như Man United trong trường hợp ông quyết định rời khỏi câu lạc bộ.

Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không sụp đổ như MU

Man United không giành được danh hiệu Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson chia tay câu lạc bộ vào năm 2013. Man City đã vô địch Premier League 6 lần trong 7 mùa giải gần đây và Pep Guardiola tin rằng đội bóng này sẽ tiếp tục vô địch kể cả khi ông rời khỏi Etihad.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Man City sẽ không sụp đổ như MU nếu tôi ra đi

“Tôi không biết điều gì đã xảy ra ở Man United. Đó là một dấu hiệu xấu với câu lạc bộ nếu một người ra đi và tất cả mọi thứ bị kéo xuống.

Có thể Man City sẽ mắc sai lầm, nhưng trong những sai lầm thì họ cũng giải quyết nó. Rồi sai lầm sẽ được giải quyết ngay lập tức, đó là điều chắc chắn. Những người này biết chính xác họ cần phải làm gì”.

Pep Guardiola chỉ còn hợp đồng với Man City đến cuối mùa giải. Cho đến lúc này, ông vẫn chưa xác định có gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ hay không. Phía Man City cũng không ép buộc Pep Guardiola phải ra quyết định sớm.

“Câu lạc bộ sẽ kiên nhẫn, bình tĩnh và biết họ phải làm gì. Tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Với Txiki trong 12 năm và trường hợp của tôi, việc mọi người nghĩ chúng tôi không thể ra đi là bình thường. Nhưng dĩ nhiên là chúng tôi có thể đi. Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Trái đất vẫn tiếp tục quay.

Câu lạc bộ đang vận hành tốt và kết cấu rất tốt. Những câu lạc bộ có nền tảng tốt không phụ thuộc vào một cá nhân. Khi câu lạc bộ mạnh mẽ, việc mất đi một cá nhân không quá quan trọng. Nếu không thì mọi thứ thật không tốt”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X