Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không chơi cửa dưới trước Liverpool

Chủ Nhật 10/11/2019 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Liverpool có thể là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này nhưng Man City sẽ không hành quân đến Anfield với tâm thế của một đội cửa dưới.
Man City đang kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm trước thềm trận đại chiến tại Anfield. Khả năng đoàn quân của Pep Guardiola bắt kịp nhà ĐKVĐ Champions League là rất nhỏ nếu họ thua trong màn đối đầu trực tiếp và để khoảng cách nâng lên thành 9 điểm.

Hy vọng của Man City lại bị giáng một đòn mạnh khi thủ môn Ederson bị chấn thương hôm giữa tuần. Trước đó, Man xanh đã mất một loạt trụ cột quan trọng như Leroy Sane, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko và David Silva. Trong khi đó, Rodri đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở trận đại chiến này.

Pep Guardiola Man City sẽ không chơi cửa dưới trước Liverpool hình ảnh

Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không chơi cửa dưới trước Liverpool


Dù lực lượng sứt mẻ tương đối nghiêm trọng nhưng Pep Guardiola khẳng định ông và các cầu thủ sẽ hành quân đến sân Liverpool để giành trọn vẹn 3 điểm.

“Tôi không bao giờ bước vào một trận đấu mà cảm giác như mình không thể chiến thắng. Tôi không bao giờ cảm thấy như thế.

Nhưng dĩ nhiên Liverpool đang có lợi thế tâm lý tốt hơn với khoảng cách 6 điểm đã được tạo ra. Họ cũng chơi ấn tượng suốt mùa giải này trong khi chúng tôi có một vài cầu thủ chấn thương.

Tôi sẽ không mang một chiếc xe bus đến Anfield vào Chủ nhật này và nghĩ tôi có thể sẽ thua trận. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra trong sự nghiệp của tôi.

Tôi luôn có cảm giác rằng nếu chúng tôi có thể làm được những điều đặc biệt như kế hoạch đề ra thì chúng tôi luôn có cơ hội giành chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X