Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City sẽ còn khủng khiếp hơn nữa"

Thứ Tư 08/08/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tại siêu cúp nước Anh, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City còn mạnh hơn nữa so với mùa giải trước.


Man City vẫn chưa phát huy hết khả năng
 

100 điểm giành được ở mùa giải năm ngoái giúp Man City phá kỷ lục Premier League, trở thành nhà vô địch cao điểm nhất lịch sử. Họ hơn đội bóng xếp thứ 2 là Man United tới 19 điểm, và được cho là sẽ tiếp tục “vô đối” ở mùa giải năm nay.
 
Trong trận Community Shield mới đây, thầy trò Pep Guardiola đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea. HLV người Tây Ban Nha tiếp tục reo rắc nỗi sợ hãi tới nước Anh bằng những lời chia sẻ sau đây.
 
“Man City sẽ còn mạnh hơn nữa vào mùa giải mới. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ cải thiện phong độ và chơi xuất sắc hơn, bởi vậy những người dứt điểm hoàn hảo bằng chân phải, giờ có thể ghi bàn bằng cả chân trái. Khi bạn nâng cao phong độ của từng cá nhân, bạn khiến toàn đội trở nên xuất sắc hơn rất nhiều.”

Pep Guardiola khẳng định Man City còn mạnh hơn ở mùa bóng tới

Pep Guardiola khẳng định Man City còn mạnh hơn ở mùa bóng tới


“Bạn không bao giờ có những trận đấu hoàn hảo, những cầu thủ hoàn hảo hay đội bóng hoàn hảo – tất cả đều có thể tiến bộ hơn nữa. Những gì chúng tôi đang làm, cả 5 đối thủ còn lại đều có thể. Họ sẽ là những chướng ngại lớn của Man City ở mùa giải tới. Tôi khẳng định Man united, Chelsea, Arsenal, Tottenham, Liverpool – tất cả đều rất xuất sắc và đây sẽ là cuộc chiến cam go.”
 
Rõ ràng, Pep Guardiola khẳng định Man City còn mạnh hơn nữa để có thể bảo vệ ngai vàng của mình – điều chưa đội bóng nào làm được kể từ khi man United năm 2009. Trước đó, Pep cũng khẳng định đây sẽ là mục tiêu số 1 của ông cùng các học trò, trước khi nghĩ đến việc cạnh tranh ở Champions League.

“Man City vẫn sẽ vô đối tại giải NHA mùa tới”
Gabriel Jesus phát biểu về Man City sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại Community Shield. Tiền đạo 21 tuổi tự tin rằng đội bóng của mình sẽ tiếp tục đăng...
Pep khẳng định sẽ không mua thêm người
Hạn chót kỳ chuyển nhượng của Premier League sẽ kết thúc vào thứ Năm, và HLV Pep Guardiola hài lòng về lực lượng Man City tại thời điểm này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X