Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City sẽ chiến đấu để giữ chân Kyle Walker"

Thứ Ba 25/07/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Kyle Walker là một cầu thủ không thể thay thế và Man City sẽ chiến đấu để giữ chân ngôi sao người Anh.

Kyle Walker đã có liên hệ với Bayern Munich và quyết tâm chuyển đến Bundesliga. Hậu vệ người Anh được trao hợp đồng 2 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Bayern.

Pep Guardiola Walker
Pep Guardiola: Man City sẽ chiến đấu để giữ chân Kyle Walker

Hiện tại, Bayern đang nỗ lực thực hiện thương vụ này. Tuy nhiên, Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân Walker.

“Walker là một cầu thủ đặc biệt quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy có những phẩm chất cụ thể rất khó tìm kiếm. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Cả hai câu lạc bộ đang liên lạc. Chúng tôi sẽ chiến đấu giành cậu ấy như Bayern Munich. Tôi không biết kết cục sẽ ra sao”.

Pep Guardiola cũng phủ nhận tin đồn cho rằng Kyle Walker sẽ bị bỏ ngoài đội hình của Man City cho trận giao hữu với Bayern ở Nhật Bản.

“Cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi cần đối đầu với Bayern bằng những cầu thủ tốt nhất và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi suốt cả mùa giải tới. Tại sao cậu ấy lại không nên ra sân?”.

Man City được cho là đang chuẩn bị cho cuộc sống không Walker và thậm chí còn cố gắng thay thế cầu thủ này bằng Benjamin Pavard của Bayern. Tuy nhiên, Walker nhiều khả năng sẽ đối đầu với Bayern trong màu áo Man City khi hai đội đụng độ tại sân vận động quốc gia Nhật Bản ở Tokyo vào thứ Tư này.

Lúc này Kyle Walker đang được định giá chỉ 13 triệu Euro. Cầu thủ người Anh vừa trải qua một mùa giải đại thành công cùng Man City nhưng giá trị chuyển nhượng không cao vì đã bước sang tuổi 33 và chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X