Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City phải vô địch C1 để được xem là vĩ đại"

Chủ Nhật 21/05/2023 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định đội hình Man City hiện tại cần giành được chức vô địch Champions League để được xem là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Man City đang đạt được phong độ hủy diệt và có thể giành cú ăn 3 mùa này, đồng nghĩa rằng họ sẽ cân bằng được kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Man United. Man City đã vô địch Premier League mùa thứ 3 liên tiếp và lọt vào chung kết FA Cup và Champions League.

Pep Guardiola noi gian khi lich thi dau cua Man City bi thay doi
Pep Guardiola: Man City phải vô địch C1 để được xem là vĩ đại

Bất chấp những thành công này, Pep Guardiola vẫn khẳng định để được xem là một đội bóng vĩ đại thì Man City cần phải giành chức vô địch Champions League mùa này.

“Đội bóng rất tốt nhưng tôi đồng ý với truyền thông khi mọi người nói rằng chúng tôi cần phải vô địch Champinos League để được xem là một đội bóng vĩ đại. Những đội bóng xuất sắc nhất thì họ không chỉ vô địch 1 mà nhiều lần ở châu Âu. Niềm vui khi lọt vào chung kết Champions League thật tuyệt. Tôi cảm thấy rất tuyệt khi tiến đến trận đấu cuối cùng hết lần này đến lần khác.

Quan điểm của tôi về đẳng cấp của Man City hiện tại không thay đổi. Nhưng để có tên trong những quyển sách lịch sử, chúng tôi cần phải vô địch Champions League. Chúng tôi đã giành được 4 chức vô địch Premier League và vẫn cảm thấy mình phải chiến đấu cho danh hiệu tiếp theo. Tại sao phải dừng lại? Tại sao chúng tôi nên dừng lại sau khi để thua ở bán kết Champions League mùa trước thay vì tiếp tục cố gắng? Các đội bóng tốt nhất luôn khát khao. Họ luôn muốn nhận được nhiều hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X