Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City nên quên cú ăn ba đi"

Thứ Tư 01/03/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù còn nguyên cơ hội vô địch ba đấu trường ở mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng Man City không đủ sức giành ba danh hiệu.

Man City nên quên việc giành cú ăn ba

Ở vòng 5 cup FA, Man City dễ dàng đánh bại Bristol City với tỉ số 3-0 và điền tên mình vòng đấu tiếp theo. Man City vẫn đang chinh chiến ở ba đấu trường: FA Cup, Premier League và Champions League. Ở cả ba sân chơi này, đoàn quân của Pep Guardiola đều được đánh giá cao.

Tuy vậy, nhà cầm quân sinh năm 1970 cho rằng việc Man City giành cú ăn ba là điều rất khó xảy ra. Chia sẻ sau trận gặp Bristol, Pep nói: "Cú ăn ba ư? Tôi không nghĩ tới điều đó lúc này. Tốt nhất là (CĐV) Man City nên quên việc giành cú ăn ba mùa này đi.

Khi bắt đầu nói về thành tích trên cũng là lúc Man City để thua ở những thời điểm quan trọng và đánh rơi điểm số trong hành trình vô địch. Chúng tôi chưa sẵn sàng cho điều đó, thậm chí cầu thủ Man City chưa một lần nghĩ tới việc giành ba danh hiệu mùa này. Mối quan tâm của cả đội lúc này là trận đấu tiếp theo với Newcastle tới đây.

Pep Guardiola Man City nên quên cú ăn ba đi 1
Pep Guardiola cho rằng Man City không nên nghĩ về cú ăn ba mùa này

Tôi hiểu rằng Man City hoàn toàn có nguy cơ đánh rơi điểm số ở Premier League. Phía trên chúng tôi là Arsenal còn phía sau là Man Utd đang có phong độ cao. Tôi cho rằng 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ quyết định cuộc đua. Tôi cảm giác rằng mọi đội bóng ở Premier League có thể hụt hơi ở thời điểm cuối mùa. Nhưng Man City không được phép mắc sai lầm nào nữa.

Hai tuần sau đây sẽ là trận đấu tại Champions League, Man City sẽ cố gắng tiến xa nhất có thể. Ở vòng đấu knock-out, nếu để thua, mọi thứ sẽ khép lại trước mắt chúng tôi."

Ở Premier League, Man City đang xếp nhì bảng và kém Arsenal ở vị trí dẫn đầu 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Tại Champions League, Man City bị RB Leipzig cầm hòa 1-1 ở lượt đi và sẽ phân thắng bại ở trận lượt về diễn ra vào ngày 15/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X