Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định Man City mùa này còn mạnh hơn trước

Chủ Nhật 25/08/2019 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin tưởng Man City sẽ có một mùa giải ấn tượng hơn những gì họ đã làm ở mùa 2018/19.
Man City kết thúc mùa giải năm ngoái với 1 điểm nhiều hơn Liverpool ở Premier League. Nhờ vậy, đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được 2 danh hiệu Premier League liên tiếp bên cạnh những vinh quang ở FA Cup và Carabao Cup.

Mùa này, Man City được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được số điểm xấp xỉ 100. Nhưng mới vòng đấu thứ 2, thầy trò Pep Guardiola đã để mất điểm khi bị Spurs cầm hòa 2-2 tuần trước. Trong khi đó, Liverpool vẫn giữ được thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận.

Pep Guardiola khẳng định Man City mùa này còn mạnh hơn trước hình ảnh

Pep Guardiola khẳng định Man City mùa này còn mạnh hơn trước


Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tin rằng màn trình diễn của Liverpool trước Spurs chứng tỏ Man City đang có thể trạng tốt và sẽ có một năm thành công hơn.

“Tôi không tin vào các thông số. Tôi tin vào tinh thần đội bóng, vào những gì tôi cảm nhận được. Và với cách mà chúng tôi đang chơi, sau trận đấu với Tottenham, tôi nghĩ chúng tôi có thể có một mùa giải thành công.

Ngay cả khi chúng tôi bị cầm hòa, trận đấu đó cho thấy chúng tôi có thể làm được những điều tốt hơn mùa giải trước. Trận đấu với Tottenham thậm chí còn hay hơn trận đấu mà chúng tôi thắng Chelsea 6-0 mùa trước. Đẳng cấp mà chúng tôi thể hiện là rất tuyệt.

Nếu chúng tôi tiếp tục cách tập luyện và cảm giác cạnh tranh giữa các cầu thủ, chúng tôi có thể hướng đến những mục tiêu cao hơn nữa”.


Mùa này, Man City được kỳ vọng sẽ có được thành tích tốt hơn ở Champions League sau khi bị Tottenham loại tức tưởi ở vòng tứ kết mùa trước.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X