Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Man City lấn lướt Chelsea về mọi mặt”

Thứ Hai 05/03/2018 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola rất hài lòng với những gì các học trò tại Man City đã làm được sau chiến thắng trước Chelsea.


Man City tiếp đón Chelsea tới sân nhà tại vòng 29 Premier League với trạng thái vô cùng hưng phấn. Sau thất bại sát nút 3-4 trên sân Liverpool, đoàn quân của Pep Guardiola đã đứng dậy rất nhanh với 4 chiến thắng sau 5 vòng đấu tại giải để tạo khoảng cách lên tới 15 điểm giữa ngôi đầu và nhóm bám đuổi. Và sau trận đại chiến hôm chủ nhật vừa qua, những con số này đã được điều chỉnh lại.

Với bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva, Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số 1-0. Qua đó, họ có chiến thắng thứ 5 sau 6 trận gần nhất tại Premier League bên cạnh nới rộng khoảng cách với ngôi nhì bảng của Liverpool lên thành 18 điểm. Những con số đó cộng thêm cách Man City áp đảo Chelsea khi đối đầu đã khiến HLV Guardiola vô cùng hài lòng.

Pep Man City lan luot Chelsea ve moi mat hinh anh
Guardiola hài lòng với cách Man City thể hiện trước Chelsea

“Hôm nay, tôi cảm thấy phấn khích hơn so với thường lệ. Chelsea là những nhà đương kim vô địch và chiến thắng trước họ trong cả 2 lượt trận luôn là một điều đặc biệt. Hơn nữa, trong trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã có thể chơi theo cách của mình. Những cơ hội đã được chúng tôi tạo ra, thậm chí còn nhiều hơn cả khi họ đá với Barcelona.”

“Đây là một bước tiến dài của chúng tôi trong cuộc đua tới chức vô địch. Khoảng cách với đội thứ 2 tại Premier League đã lên tới 18 điểm và đó là một kết quả hoàn hảo. Dĩ nhiên, mọi chuyện chưa kết thúc và vẫn còn những thử thách phía trước. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng như bạn thấy, chúng tôi đã kiểm soát tốt mọi thứ. Chúng tôi dồn ép họ, kiểm soát bóng tốt từ phần sân nhà, không xuất hiện những sai lầm và kết quả sau cùng là rất tốt.”

Thông qua màn trình diễn trước Chelsea, Guardiola cũng khẳng định Man City xứng đáng với chức vô địch bóng đá Anh mùa này: “Khi đối đầu với những nhà đương kim vô địch, bạn cần phải thể hiện hết những tố chất của mình. Cách mà chúng tôi chơi trước Chelsea đã nói lên điều đó. Để trở thành một nhà vô địch, cũng rất cần điều như vậy.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 1-0 Chelsea (Vòng 29 Premier League 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X