Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khẳng định Man City là Barcelona của nước Anh

Thứ Tư 13/12/2017 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu mạnh miệng của HLV người Catalonia sau chiến thắng quan trọng trước hàng xóm Man Utd và như đã chạm một tay vào chức vô địch Premier League.

Tất nhiên mùa giải thậm chí vẫn chưa trôi qua nổi một nửa và sự khiêm tốn, thận trọng của Pep Guardiola là không thừa. Mặc dù vậy, với khoảng cách ít nhất 11 điểm so với nhóm bám đuổi và trên hết là phong độ thăng hoa không có điểm dừng, giới mộ điệu tin tưởng ngôi vương nước Anh năm nay thực sự khó có khả năng thoát khỏi sân Etihad.

Pep Guardiola khang dinh Man City la Barcelona cua nuoc Anh hinh anh
Pep Guardiola đã biến Man City trở thành Barcelona của nước Anh

Bản thân Pep Guardiola chính ra cũng có sự tự tin nhất định về sức mạnh của Man City khi so sánh với Barcelona trên đỉnh thế giới ngày nào của ông trong quá khứ. Phát biểu của nhà cầm quân xứ Catalonia: “Người ta cứ nói rằng tôi không thể dẫn dắt một đội bóng như Barcelona thi đấu thành công ở nước Anh. Sự thật thì điều này là hoàn toàn khả thi và được minh chứng ngay bằng thành tích cũng như lối chơi hiện tại của Man City.”

“Tôi luôn tin tưởng điều này, tin tưởng những gì mình có thể làm được kể cả trong mùa giải trước dẫu có thất bại. Bóng đá đẹp là như vậy và cũng khó đoán nữa. Có lẽ không nhiều người nghĩ chúng tôi có thể hành quân đến Stamford Bridge rồi Old Trafford và ra về với hai chiến thắng. Ai cũng nghĩ chúng tôi sẽ phải vất vả phòng ngự những tình huống cố định, thế rồi chúng tôi đánh bại Man Utd bằng hai bàn thắng đúng kiểu như vậy.”

Trong tuần này, Man City sẽ lần lượt làm khách của Swansea và quan trọng hơn cả, màn tiếp đón Tottenham ngày chủ nhật. Chắc chắn, thầy trò Pep Guardiola hướng đến mục tiêu toàn thắng tất cả các đối thủ cạnh tranh trong giai đoạn lượt đi mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X