Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Man City không thể phòng ngự trước Burnley

Thứ Bảy 26/11/2016 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola đã dành rất nhiều lời khen cho Burnley sau khi đội chủ nhà khiến cho Man City phải hết sức vất vả mới có thể rời Turf Moor với ba điểm trọn vẹn.

Man City chính là đội bất ngờ để Burnley vươn lên dẫn trước với cú vô-lê thần sầu đến từ tiền vệ trung tâm đã tịt ngòi kể từ năm 2009, Marney. Tuy nhiên Man City đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của một ứng cử viên cạnh tranh cho chức vô địch với màn lội ngược dòng ấn tượng. Người đã cứu rỗi Man xanh không phải ai khác chính là Kun Aguero, với hai bàn thắng rất dễ dàng cho dù anh đã thi đấu hết sức mờ nhạt trước đó.

Pep Guardiola Man City khong the phong ngu truoc Burnley hinh anh goc
Pep Guardiola e ngại sức mạnh của Burnley

Trong những phút cuối trận, thiếu chút nữa Man City đã phải trả giá khi Burnley có rất nhiều cơ hội trong những tình huống cố định. Về điểm này, HLV Pep Guardiola cũng phải bó tay. “Gần như không thể phòng ngự trước những tình huống tấn công của Burnley. Họ cao hơn chúng tôi, tận dụng những đường bóng bổng khó chịu, đồng thời rất chịu khó tranh chấp và đoạt bóng ngay trong vòng cấm chúng tôi. Không có nghi ngờ gì khi Burnley là đội bóng rất nguy hiểm tại Premier League.”

Pep thừa nhận rằng những tình huống tấn công từ pha bóng cố định như vậy đang là bài toán hóc búa dành cho ông: “Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn khả năng chống bóng bổng trước những đội bóng như Burnley. Điều đó không thường xuyên xảy ra tại Tây Ban Nha hay Đức. Nhưng dẫu sao tôi cũng rất hài lòng các học trò của mình. Burnley là đội bóng mạnh thứ hai trên sân nhà của mình mùa này, chỉ sau Chelsea. Giờ thì chúng tôi sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi đối mặt với Chelsea.”

Đây là trận đấu mà Aguero đã bị nghi ngờ không đủ thể lực để ra sân, nhưng cuối cùng chân sút người Argentina cũng đã xuất phát ngay từ đầu và thậm chí còn lập cú đúp thứ tư trong mùa giải. HLV Pep Guardiola không thể hài lòng hơn: “Cho dù bàn thắng không đẹp nhưng nó có ý nghĩa tương tự. Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời với Aguero. Cậu ấy di chuyển rất tốt, không chỉ với cú đúp đã ghi được.”

Pep Guardiola Man City khong the phong ngu truoc Burnley hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Burnley 1-2 Man City


Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X