Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Man City không thể đá Champions League với phong độ này

Thứ Hai 12/09/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa có những phát biểu hết sức khiêm tốn trước thềm lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League, cho dù họ đang là đội duy nhất toàn thắng tại Premier League.

Chiến thắng trong trận derby Manchester đã giúp Pep Guardiola đạt thành tích bốn trận toàn thắng tại giải ngoại hạng Anh kể từ khi dẫn dắt Man City. Đó là chưa kể hai thắng lợi trước Steaua Bucharest với tổng tỷ số 6-0 tại vòng play-off Champions League. Phong độ kể trên cho thấy rằng Man City sẵn sàng trở thành ứng cử viên vô địch tại Premier League và cũng là một bước đệm cho việc họ thi đấu tại Champions League, mục tiêu cao nhất mà BLĐ đội bóng hướng tới.

Pep Guardiola Man City khong the da Champions League voi phong do nay hinh anh
Pep Guardiola khiêm tốn khi nói về phong độ của Man City

Thế nhưng Pep Guardiola lại cho rằng đội bóng của ông vẫn còn quá nhiều điểm yếu và chưa thể bước ra trời Âu với phong độ hiện tại. “Cho đến thời điểm hiện tại, màn trình diễn của chúng tôi tại Premier League khá ổn,” nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết. “Tuy nhiên để có thể chiến đấu ở Champions League, chúng tôi vẫn chưa thể làm được với phong độ hiện tại. Man City mới chỉ chơi tốt trong một phần thời gian của trận đấu chứ không phải tất cả, và mục tiêu của chúng tôi dĩ nhiên là tiếp tục chơi tốt hơn nữa trong suốt 90 phút.”

“Nếu được hỏi rằng liệu Man City đã sẵn sàng tham dự Champions League để đối mặt với các đội bóng mạnh nhất châu Âu hay chưa, tôi sẽ nói là chưa. Cơ hội được chúng tôi tạo ra là khá nhiều, nhưng khả năng dứt điểm vẫn chưa thực sự tốt. Tuy nhiên chúng tôi mới chỉ trải qua hơn 2 tháng làm việc cùng nhau và mọi thứ có thể tốt đẹp hơn trong thời gian tới.”

Man City sẽ có trận mở màn vòng bảng Champions League 2016/17 vào đêm mai, khi họ sẽ đón tiếp Borussia Monchengladbach, đối thủ mà cả các cầu thủ Man City và HLV Pep Guardiola đều nắm khá rõ. Man City cũng đã phải nằm cùng bảng với Gladbach mùa trước còn Pep Guardiola cũng đã chạm trán đội bóng nước Đức rất nhiều lần khi còn đang dẫn dắt Bayern Munich.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X