Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City không nghĩ về chức vô địch Premier League"

Thứ Hai 06/02/2023 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City bây giờ không ở một vị thế đủ tốt để có thể nghĩ về việc đăng quang Premier League mùa này.

Pep Guardiola phát biểu sau trận thua Tottenham

Man City đã giành chức vô địch Premier League 4 lần trong 5 mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola không đạt được những thành tích ổn định ở mùa giải này.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Man City không nghĩ về chức vô địch Premier League

Ở vòng đấu này, Arsenal đã để thua Everton. Nhưng Man City không tận dụng được cơ hội để thu hẹp khoảng cách mà cũng ngã ngựa trên sân của Tottenham.

Khoảng cách giữa hai đội vẫn là 5 điểm nhưng Man City chơi nhiều hơn Arsenal 1 trận. Dĩ nhiên là mùa giải vẫn còn rất dài, nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng Man City không có vị thế để nghĩ về ngôi vô địch Premier League mùa này.

“Chúng tôi không ở một vị thế để nghĩ về việc trở thành nhà vô địch. Chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo, gặp Aston Villa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt và thi đấu tốt nhất có thể”.

Khi được hỏi rằng các cầu thủ Man City có tuân theo kế hoạch của ông không, Pep Guardiola trả lời: “Hầu hết thời gian là có. Nhưng không dễ khi 10 cầu thủ của họ phòng ngự và lùi sâu hơn so với trận đấu ở Etihad cách đây 2 tuần. Chúng tôi đã chơi tốt, khởi đầu tốt nhưng thiếu đi đường chuyền cuối cùng để dứt điểm”.

HLV Pep Guardiola đã thua cả 5 trận đấu làm khách tại sân vận động Tottenham Hotspur. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có những phàn nàn về tình trạng giao thông ở London sau một thất bại khác tại đây.

“Đến London cũng giống như chúng tôi di chuyển đến Bắc Âu. Mất tới 4 giờ 20 phút. Di chuyển đến London khiến chúng tôi thấy thật mệt mỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X