Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City không ham phá kỷ lục"

Thứ Ba 26/12/2017 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Newcastle, Pep Guardiola nhắn nhủ các đối thủ rằng đừng mơ Man City sảy chân vì ám ảnh phá kỷ lục.

 
Mùa này, Man City của Pep Guardiola đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại Premier League khi bất bại trong 19 trận giai đoạn lượt đi. Đồng thời, Man City đang sở hữu chuỗi 17 trận toàn thắng liên tiếp tại giải ngoại hạng, hướng đến trận thứ 18 nếu đánh bại Newcastle trên sân khách.
 
Pep Guardiola cho biet Man City chi tap trung cho tung tran dau.
Pep Guardiola cho biết Man City chỉ tập trung cho từng trận đấu.

Hiện tại, kỷ lục về chuỗi trận toàn thắng dài nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đang thuộc về Bayern Munich với 19 trận. Đáng chú ý là Bayern Munich thiết lập kỷ lục này dưới sự dẫn dắt của chính Pep Guardiola. 
 
Trước cuộc đối đầu với Newcastle, Pep Guardiola khẳng định ông chỉ tập trung vào từng trận đấu, không quan tâm đến việc phá kỷ lục: "Kể từ tháng Tám đến nay, chúng tôi đã chiến thắng rất nhiều trận đấu. Điều đó khiến chúng tôi hạnh phúc".
 
"Cuộc sống của chúng tôi thoải mái hơn khi giành chiến thắng, chỉ đơn giản là thế. Tôi chẳng đi ngủ với suy nghĩ rằng mình phải phá được kỷ lục từng làm được tại Bayern Munich. Chẳng có gì đặc biệt cả. Tập trung vào Newcastle, làm điều tốt nhất. Thế thôi".
 
Hiện tại, Man City đang hơn đội thứ hai, Manchester United khoảng cách lên đến 13 điểm.

Man City và kế hoạch trở thành Google giới bóng đá (P1)
Bên cạnh những bước tiến mạnh mẽ trên sân cỏ, City Football Group đang nuôi dưỡng giấc mơ biến Manchester City thành một thương hiệu giống như Coca Cola của...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X