Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City không đủ tiền mua tiền đạo mới"

Thứ Ba 27/10/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết Man City sẽ không đủ khả năng tài chính để tìm một tiền đạo thay thế cho Aguero và Gabriel Jesus.

 Ở mùa giải này, Man City của Pep Guardiola đang thực sự gặp khó với vị trí tiền đạo. Khi Gabriel Jesus vẫn chưa thể trở lại thì Sergio Aguero lại gặp chấn thương trong trận đấu hòa mới đây với West Ham và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách của Marseille trong khuôn khổ Champions League, HLV Pep Guardiola cho biết: “Sergio (Aguero) đã gặp vấn đề về cơ bắp. Khi một cầu thủ phải ngồi ngoài 4, 5 tháng vì chấn thương đầu gối thì anh ta luôn phải đối mặt với nhiều nguy cơ khi trở lại”.

Trên thực tế, Pep Guardiola từng rất nhiều lần đưa ra sân đội hình không có tiền đạo cắm đúng nghĩa. Raheem Sterling thường là người chơi cao nhất nhưng anh có xu hướng di chuyển sang hai cánh thay vì chơi cần khung thành đối phương. Nhiều ý kiến cho rằng Pep cần phải nhanh chóng bổ sung một trung phong trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại không chắc chắn về khả năng này.

Aguero dinh chan thuong sau tran hoa West Ham
Aguero dính chấn thương sau trận hòa West Ham

“Có thể chúng tôi sẽ suy nghĩ về điều đó nhưng điều kiện lại không cho phép”, Pep Guardiola nói, “Khi bạn quyết định tìm kiếm người để thay thế cho Aguero hay Jesus, bạn phải tìm một người ở cùng đẳng cấp với họ mà như thế thì chắc chắn Man City sẽ không đủ tiền. Thực tế là như vậy”.

Ngoài vị trí tiền đạo của Aguero, Pep Guardiola cũng sẽ không có được sự phục vụ của Benjamin Mendy. Ở hành lang cánh trái, Man City vẫn còn đó Joao Cancelo nhưng cựu cầu thủ của Juventus chưa bao giờ là sự lựa chọn tạo ra sự yên tâm cho đội bóng chủ sân Etihad.

Ở bảng C Champions League, Man City hiện đang dẫn đầu sau chiến thắng 3-1 trước FC Porto. Trong khi đó, Marseille đang xếp ở vị trí thứ 3 khi đã để thua với tỉ số tối thiểu 0-1 trước Olympiacos trong lượt trận đầu tiên.

Thế Trung

ĐIỂM TIN TỐI 27/10: MU đang để 150 triệu Bảng ngồi dự bị; De Jong phát biểu gây sốc về Koeman
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 27/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
MU nhận tin mừng trước đại chiến RB Leipzig
MU vs RB Leipzig ở lượt 2 vòng bảng Champions League, trước trận đấu đội chủ sân Old Trafford đã đón nhận những tin vui.
Pep Guardiola khởi đầu tệ nhất trong lịch sử cầm quân
Man City của HLV Pep Guardiola đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, HLV người Tây Ban Nha đang có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử cầm quân.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X