Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City không còn là ứng cử viên vô địch"

Thứ Hai 21/08/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đá đến trận thứ hai ở Premier League mùa giải mới nhưng HLV người Tây Ban Nha đã sớm nhường pole cho hàng xóm cùng thành phố Man Utd.

Với một nhà cầm quân hàng đầu thế giới như Pep Guardiola thì thêm một năm trắng tay là điều tuyệt đối không thể chấp nhận. Cho nên, chức vô địch Premier League mùa giải này gần như là nhiệm vụ bắt buộc, nhất là khi Manchester City đã đầu tư số tiền kỷ lục trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Pep Guardiola Man City khong con la ung cu vien vo dich hinh anh
Pep Guardiola nhận Man City không phải ứng cử viên vô địch như MU

Mặc dù vậy với phát biểu trước trận Man City vs Everton, HLV 46 tuổi người Tây Ban Nha bất ngờ khiêm tốn không nhận thầy trò ông là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương, đặc biệt chứng kiến phong độ hủy diệt của hàng xóm cùng thành phố Manchester United với hai chiến thắng 4-0 liên tiếp mở màn mùa giải mới. Pep Guardiola chia sẻ:

“Tôi chấp nhận rằng Man City không phải là ứng cử viên vô địch, không sao hết. Sau khi Man Utd thắng liên tiếp hai trận với tỷ số 4-0, kỳ vọng đặt vào chúng tôi cũng thuyên giảm đi rồi. Đó là kiểu dạng áp lực mà bạn luôn phải đối diện trong bóng đá.”

“Nếu đêm nay chúng tôi thua, hay rồi thua liên tiếp ba trận một lúc nào đó, chắc chắn người ta sẽ không coi Man City ra gì nữa. Đây là thực tại khắc nghiệt mà chúng tôi phải sống chung và ngay như lúc này, Man City không còn là ứng cử viên vô địch nữa rồi.”

Khả năng với 6 điểm tuyệt đối và hiệu số 8-0 vượt trội của MU, Man City khó có thể đánh chiếm ngôi đầu bảng của hàng xóm cùng thành phố sau màn tiếp đón Everton đêm nay. Kể ra, giành chiến thắng và giữ 3 điểm ở lại Etihad đã là tốt lắm rồi cho thầy trò Pep Guardiola, bởi lẽ các vị khách vùng Merseyside cũng là đối thủ đáng gờm và đầu tư mạnh tay như họ trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X